Mẹ đơn thân phát hiện người đàn ông lạ trốn dưới gầm giường: Ẩn nấp suốt 4 tháng chỉ để ăn trộm... nội y

Thế giới 23/05/2024 14:00

Khi đang định chợp mắt trên giường thì người phụ nữ nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ gầm giường và bất ngờ phát hiện ra một người đàn ông lạ đang trốn dưới gầm giường của mình.

Theo Ettoday đưa tin, một người phụ nữ nước ngoài vô tình phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang trốn dưới gầm giường khi cô trở về nhà. Cô sợ hãi đến mức nhanh chóng trình báo vụ việc. Sau khi cảnh sát đến, họ phát hiện ra người đàn ông này đã bí mật sống trong ngôi nhà được 4 tháng, anh ta dùng phòng tắm của cô, ăn đồ ăn cô mua khi cô không có ở nhà.

 

Người phụ nữ cho biết, cô mua căn nhà này khi mới 26 tuổi và sống ở đó cùng hai con. Vì là bà mẹ đơn thân và phải làm việc nhiều giờ mỗi ngày nên thỉnh thoảng cô đưa con về sống cùng bố mẹ.

Người phụ nữ cho biết, có lần cô qua đêm tại nhà bố mẹ đẻ và trở về nhà vào khoảng 9 giờ sáng. Khi đang định chợp mắt trên giường thì cô nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ gầm giường và bất ngờ phát hiện ra một người đàn ông lạ đang trốn dưới gầm giường của mình.

Mẹ đơn thân phát hiện người đàn ông lạ trốn dưới gầm giường: Ẩn nấp suốt 4 tháng chỉ để ăn trộm... nội y - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ sợ hãi đến mức chạy ra ngoài nhà và gọi cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ người đàn ông đang trốn trong nhà cô và phát hiện ra người đàn ông đó là người làm cỏ từng làm việc tại nhà cô. Khi cảnh sát khám xét đồ đạc của người đàn ông này, họ cũng tìm thấy đồ lót của nữ chủ nhà và những người phụ nữ khác.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng kinh hãi. Nhiều người cho rằng cần phải lắp camera an ninh trong nhà và kiểm tra kỹ gầm giường khi trở về nhà. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cho rằng việc người đàn ông giấu quần lót của nữ chủ nhà có thể đang ấp ủ ý đồ xấu với người phụ nữ. 

Chồng đánh vợ đến chết nhưng nói dối bị ngã cầu thang: Cơ thể bầm tím, nứt sọ, gãy 8 xương sườn

Người vợ có nhiều vết thương trên cơ thể, bao gồm các vết bầm tím ở bên trái và bên phải đầu và đáy hộp sọ, gãy 8 xương sườn và xương đòn, đồng thời bị trầy xước ở đùi, miệng và mắt.

TIN MỚI NHẤT