Cô gái 19 tuổi bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp nhiều lần trong kho chứa đồ, danh tính kẻ cầm đầu gây bất ngờ

Thế giới 23/05/2024 08:19

Thủ phạm được xác định là một nhân viên quán bar. Người này và 2 đồng phạm khác đã thực hiện hành vi tấn công tình dục cô gái và quay lại bằng điện thoại.

Một cô gái 19 tuổi người Anh mới đây đã đến thăm đảo Mallorca của Tây Ban Nha ở Địa Trung Hải và bị tấn công tình dục trong một nhóm người ở thị trấn nghỉ mát S'Illot trên bờ biển phía đông nam của hòn đảo này. 

Thủ phạm được xác định là một nhân viên quán bar. Người này và 2 đồng phạm khác đã ghi lại toàn bộ vụ tấn công tình dục trên điện thoại di động của họ.

Theo Mirror, thông tin ban đầu cho biết, nhân viên quán bar đã bắt cô gái trẻ trong tình trạng say rượu trên đường rồi tấn công tình dục cô. 2 người bạn của cô gái đã quay lại khách sạn tìm kiếm sự giúp đỡ của một phụ nữ khác và gọi cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ nghi phạm chính và bắt đầu truy tìm hai đồng phạm còn lại. 

Cô gái 19 tuổi bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp nhiều lần trong kho chứa đồ, danh tính kẻ cầm đầu gây bất ngờ - Ảnh 1
Một phụ nữ trẻ người nước ngoài đến Địa Trung Hải để tận hưởng kỳ nghỉ trên đảo nhưng bị ba người đàn ông tấn công tình dục - Ảnh minh họa: Ettoday

Các báo cáo sau đó tiết lộ ba nghi phạm đã tấn công tình dục cô gái nhiều lần trong phòng chứa đồ phía sau quán bar. Người ta cho rằng nạn nhân không hoàn toàn hiểu chuyện gì đã xảy ra và có bao nhiêu người đàn ông đã hành hung cô cho đến khi cô ra tòa để xác nhận lời khai của mình với cảnh sát. Tuy nhiên, cô nói rằng cô nghi ngờ có nhiều người đàn ông đã tấn công tình dục cô nhưng không thể nhớ thêm bất kỳ chi tiết nào.

Hiện, cả ba người đàn ông này đã bị giam giữ sau khi ra hầu tòa. Cơ quan điều tra được cho là đã thu được đoạn video "buộc tội" từ điện thoại di động của nghi phạm về những gì đã xảy ra. Theo một quan chức tòa án, hai nghi phạm là người Argentina và người thứ ba mang quốc tịch Colombia.

Phát hiện thi thể cô gái 22 tuổi không mặc quần áo trong nhà thờ, nghi bị cưỡng hiếp trước khi qua đời

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể cô gái khỏa thân trong nhà thờ.

TIN MỚI NHẤT