Bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp, cô gái 26 tuổi phát hiện mang thai 2 tháng

Thế giới 22/05/2024 17:18

Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 21/5 khi người phụ nữ bị đau bụng dữ dội và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Tại đây, người phụ nữ được xác nhận đã mang thai được 2 tháng.

Theo tờ Times of India, một phụ nữ câm điếc 26 tuổi đã bị ba nghi phạm chưa rõ danh tính cưỡng hiếp ở quận Krishna, Andhra Pradesh, Ấn Độ. 

Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 21/5 khi người phụ nữ bị đau bụng dữ dội và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ thông báo cho người nhà rằng người phụ nữ đã mang thai được hai tháng. Sau đó, gia đình người phụ nữ đã làm đơn tố cáo lên cảnh sát. 

Hiện, cảnh sát địa phương đã mở cuộc truy lùng các nghi phạm bỏ trốn, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.   

Bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp, cô gái 26 tuổi phát hiện mang thai 2 tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, trong một vụ việc tương tự khác, bé gái 14 tuổi được xác nhận có thai 22 tuần sau khi bị hai thanh niên cưỡng hiếp, theo News18 (Ấn Độ). 

Theo báo cáo của News18, cảnh sát Ghaziabad đã bắt giữ hai anh em vì cáo buộc cưỡng hiếp em gái 14 tuổi, một quan chức cho biết hôm 20/5. Theo cảnh sát, một nghi phạm 20 tuổi, còn người kia 23 tuổi.

Cảnh sát cho biết hai anh em đã bị bắt vào ngày 19/5 dựa trên đơn khiếu nại gửi đến đồn cảnh sát Tila Morh. Theo đơn tố cáo, hai anh em bị cáo buộc cưỡng hiếp em gái là học sinh lớp 8, lạm dụng tình dục em gái suốt năm qua khiến em gái có thai. 

Cảnh sát cho biết bé gái bị đau bụng vào hôm 18/5. Cảnh sát cho biết thêm, mẹ bé gái đã đưa cháu bé đến một trung tâm chẩn đoán ở Delhi để siêu âm, tại đó cháu bé được xác nhận đã mang thai được 22 tuần.

Siddharth Gautam, một quan chức tại Shalimar Garden, cho biết nghi phạm được cho là đã cưỡng hiếp bé gái khi mẹ nạn nhân vắng nhà. Siddharth Gautam cho biết thêm, cả hai nghi phạm đều đe dọa sẽ sát hại bé gái nếu cháu bé kể cho bất kỳ ai về vụ việc. Ông cho biết vụ án đã được đăng ký theo mục 376D của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng

Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT