Phát hiện thi thể cụ bà 68 tuổi trong tủ bếp nhà hàng xóm, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 22/05/2024 17:06

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân bị cháu trai chủ nhà sát hại khi đi làm giúp việc nhà.

Theo Tribune India, trong một vụ việc gây chấn động tại làng Lall Kalan ở Samrala, bang Punjab, Ấn Độ, một phụ nữ 68 tuổi mất tích hai ngày được tìm thấy đã chết. Thi thể của bà được tìm thấy trong tủ bếp dưới bồn rửa ở nhà hàng xóm vào ngày 19/5. 

Gia đình đã tìm kiếm người phụ nữ trong hai ngày trước đó

Gurjant Singh, một người làng Lall Kalan, khi khai báo với cảnh sát cho biết, người mẹ Surinder Kaur (68 tuổi) làm giúp việc tại nhà người hàng xóm Rajinder Singh. Ngày 17/5, bà vẫn đi làm giúp việc như thường lệ nhưng không về nhà và điện thoại di động cũng tắt nguồn. Sau đó, cha anh, Kartar Singh, đã đến nhà hàng xóm để hỏi thăm về bà Surinder Kaur, được hàng xóm nói rằng bà đã về nhà sau giờ làm việc. 

Phát hiện thi thể cụ bà 68 tuổi trong tủ bếp nhà hàng xóm, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Người thân bà Surinder Kaur đau buồn trước sự việc - Ảnh: Tribune India

 

Con trai của bà Surinder Kaur khai với cảnh sát rằng sau hai ngày gia đình tìm kiếm và điều tra, phát hiện hàng xóm là Rajinder đã bán đất cách đây vài ngày và có rất nhiều tiền mặt trong nhà. Cháu trai của Rajinder là Jasmeet, người ở Machhiwara, đã đến nhà Rajinder vào ngày xảy ra vụ việc vào ngày 17/5 để cướp số tiền cất trong nhà. Jasmeet đã hành hung và sát hại người dì lớn tuổi Charanjit Kaur (vợ của Rajinder).

Để ngăn chặn có người nói cho người khác biết về âm mưu giết người, Jasmeet đã sát hại luôn bà Surinder Kaur, nhân chứng vụ việc, giấu thi thể trong chiếc tủ đặt bên dưới bồn rửa trong bếp.

Một quan chức địa phương cho biết nghi phạm đã bị bắt và một nghi phạm khác, Rajinder Singh, đang được xác minh.

Nghi phạm thú nhận giết người

Một quan chức khác cho biết trong quá trình điều tra vụ án, khi vợ của Rajinder là Charanjit khai với cảnh sát rằng Jasmeet đã cố giết cô vì Jasmeet muốn lấy tiền mặt cất trong nhà. Sau khi bị bắt giữ và thẩm vấn, Jasmeet thú nhận đã giết Surinder và tiết lộ về địa điểm giấu thi thể. 

Cảnh sát cho biết Jasmeet đang làm việc tại một nhà máy và gần đây đã bị sa thải. Nghi phạm cũng đang nợ tiền vay và để có tiền trả nợ, Jasmeet đã lên kế hoạch cướp tiền từ nhà của chú ở làng Samrala. Rajinder không có mặt trong nhà khi Jasmeet giết bà Surinder Kaur. 

 

Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng

Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT