Nữ tiếp viên bị quấy rối, cưỡng hôn trên máy bay, nghi phạm chối bay chối biến, viện cớ say rượu nên không nhớ gì

Thế giới 23/05/2024 09:14

Phòng Sân bay Tokyo thuộc Sở Cảnh sát Thủ đô đã bắt giữ người đàn ông 55 tuổi vì nghi ngờ có hành vi không đứng đắn với nữ tiếp viên hàng không.

Ngày 22/5/2024, Ettoday đưa tin, vào tháng 4/2023, một vụ xô xát giữa hành khách và phi hành đoàn đã xảy ra trên chuyến bay của hãng ANA từ Thái Lan đến Haneda.

Nam hành khách không chỉ gây gổ với các hành khách khác mà còn có ý định cưỡng hôn một nữ tiếp viên hàng không. 

Nữ tiếp viên bị quấy rối, cưỡng hôn trên máy bay, nghi phạm chối bay chối biến, viện cớ say rượu nên không nhớ gì - Ảnh 1
Nghi phạm Naoki Tada, 55 tuổi

Theo báo cáo của All Nippon News Network, nghi phạm tên Naoki Tada, 55 tuổi, đã đáp chuyến bay của ANA trở về sân bay Tokyo Haneda từ Thái Lan vào ngày 29/4/2023. Tuy nhiên, anh ta đã quấy rối tình dục một tiếp viên hàng không trên máy bay lúc 3h40 chiều ngày hôm đó.

Các báo cáo chỉ ra rằng Naoki Tada đã xảy ra tranh cãi với các hành khách khác khi anh ta say rượu. Tiếp viên ngay lập tức bước tới để ngăn chặn hành vi mất kiểm soát của anh ta. Không ngờ, nghi phạm còn bắt đầu chạm vào tiếp viên hàng không. Anh ta nhiều lần còn cố hôn cô ấy. Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông liên tục hét vào mặt tiếp viên hàng không rằng: "Hẹn hò với tôi đi!"

Sau đó, khi bị điều tra, người đàn ông này khai rằng: “Tôi say rượu và không nhớ được gì vào thời điểm đó”, đồng thời phủ nhận mọi nghi ngờ. Phòng Sân bay Tokyo thuộc Sở Cảnh sát Thủ đô gần đây đã bắt giữ anh ta vì nghi ngờ có hành vi không đứng đắn.

Phát hiện thi thể cô gái 22 tuổi không mặc quần áo trong nhà thờ, nghi bị cưỡng hiếp trước khi qua đời

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể cô gái khỏa thân trong nhà thờ.

TIN MỚI NHẤT