Nữ nhân viên bị cưỡng hiếp tại văn phòng ngay ngày đầu tiên đi làm, DNA của ông chủ được tìm thấy ở vị trí không ngờ tới

Thế giới 24/05/2024 21:14

Một người phụ nữ bị người phụ trách ở công ty mới hành hung, cưỡng hiếp ngay ngày đầu tiên cô đến làm tại đây.

Theo ET today đưa tin, người phụ nữ tên Xiaohua (tên đã được thay đổi), đã tìm được công việc mới. Không ngờ cô lại bị người phụ trách là Ah He (tên đã được thay đổi) hành hung, cưỡng hiếp ngay ngày đầu tiên cô đến công ty. 

Theo báo cáo cảu cơ quan chức năng, Xiaohua nộp đơn xin việc tại một công ty ở Đài Trung vào năm 2023. Cô được nhận vào chính thức ngày 13/3 và làm việc cùng nhà kho, văn phòng với Ah He.

Không ngờ, vào ngày 13/3 tức ngày đầu tiên Xiaohua đi làm, Ah He đã lợi dụng lúc không có ai trong văn phòng, liền động chạm vào vùng nhạy cảm của Xiaohua.

Vì kho hàng của công ty chứa đầy các loại dao nhọn, nên cô gái sợ tính mạng bị đe dọa nên không dám phản kháng. Không ngờ, Ah He thấy Xiaohua không chống cự, anh ta càng mạnh tay hơn. 

Nữ nhân viên bị cưỡng hiếp tại văn phòng ngay ngày đầu tiên đi làm, DNA của ông chủ được tìm thấy ở vị trí không ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

5 ngày làm việc tiếp theo, Xiaohua bị Ah He hành hung nhiều lần và cô phải nghỉ việc vì kiệt sức về thể chất và tinh thần. Xiaohua cảm thấy suy sụp và quyết định gọi cảnh sát.

Cảnh sát đã gửi quần áo của cô đi khám nghiệm và tìm thấy DNA của Ahe trên ngực quần áo của cô. Vì vậy, họ xác định lời khai của Xiaohua là đúng sự thật.

Xiaohua sau đó thú nhận rằng cô đã bị ảnh hưởng nặng nề về thể chất và tinh thần do bị hành hung trong nhiều ngày. Cô đã sụt 20 kg sau vụ việc và chỉ cần tiếp xúc với người khác giới, đặc biệt là người lạ, cô đều sợ hãi. 

Sau khi Ah He bị cơ quan điều tra tạm giữ, anh ta luôn phủ nhận phạm tội. Tuy nhiên, sau phiên tòa, thẩm phán Tòa án quận Đài Trung đã kết án Ah He một năm sáu tháng tù vì tội cưỡng bức.  

Bé gái 13 tuổi bị bố nuôi động chạm, xâm hại khi đang ngủ say, mẹ nuôi bắt ép giữ bí mật bằng mọi giá

Khi con gái nuôi đã ngủ say, người đàn ông đã lợi dụng để vào phòng, hôn và chạm vào ngực cô bé, rồi cuối cùng thực hiện hành vi đồi bại. 

TIN MỚI NHẤT