Kinh hoàng phát hiện nữ giáo viên tử vong với phần cổ đẫm máu ngay trong lớp học, nghi phạm là cô con gái thứ 2

Thế giới 25/05/2024 23:13

Sau khi cảnh sát và nhân viên cứu thương có mặt tại hiện trường, họ xác nhận nữ giáo viên bị rạch cổ, đã tử vong.

Theo ET today đưa tin, một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại thành phố Imabari, tỉnh Ehime, Nhật Bản mới đây. Một nữ giáo viên dạy piano 64 tuổi tên Toda Koyuki được phát hiện đã chết trong lớp học. Cảnh sát nghi ngờ con gái thứ hai 35 tuổi của Toda và một người đàn ông khác có liên quan.

Theo báo cáo ban đầu của các phương tiện truyền thông Nhật Bản, Toda được tìm thấy nằm trong lớp học piano vào khoảng 6 giờ đêm. Hiện trường đầy máu chảy ra từ cổ. Sau khi cảnh sát và nhân viên cứu thương có mặt tại hiện trường, họ xác nhận Toda đã chết. Tuy nhiên, tại hiện trường không có hung khí.

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy nạn nhân thường sống với cô con gái thứ hai 35 tuổi và hai cháu trai của cô. Tuy nhiên, không rõ tung tích của cô con gái thứ hai sau khi vụ việc xảy ra và không thể liên lạc được với người này. Sau khi xem xét camera giám sát gần đó, người ta phát hiện ra rằng cô con gái thứ hai của Toda đã gây ra án mạng này cùng với một người đàn ông khác. Hiện tung tích của cả hai đang được truy tìm.

Kinh hoàng phát hiện nữ giáo viên tử vong với phần cổ đẫm máu ngay trong lớp học, nghi phạm là cô con gái thứ 2 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát chỉ ra rằng sau khi điều tra, người ta xác nhận rằng người đàn ông này quen biết với con gái thứ hai của Toda và họ nghi ngờ rằng người đàn ông này có liên quan đến vụ giết Toda. Cả 2 nghi phạm này có thể đã bỏ trốn cùng với hung khí. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu cô con gái thứ hai của Toda có thể là đồng phạm hay nghi phạm chính bởi cô cũng có thể là nạn nhân.

Vì vụ án xảy ra ở trung tâm thành phố với nhiều khu dân cư và cửa hàng nên vụ án mạng không chỉ gây chấn động mọi tầng lớp xã hội ở Nhật Bản mà còn khiến người dân địa phương gần đó hoảng sợ.

Thi thể 1 trẻ sơ sinh được phát hiện dưới giếng: Bị bố ruột dìm chết trong bồn tắm, rồi mang xác đi phi tang

Thi thể bé được chính bố ruột cho vào túi nilon, rồi ném vào giếng phía sau ngôi nhà thuê.

TIN MỚI NHẤT