Mèo cưng rên rỉ nhìn vào camera trong phòng ngủ con gái, mẹ chạy đến kiểm tra thì đứng tim với cảnh tượng trước mắt

Thế giới 18/12/2020 12:24

Ban đầu, Bernita không mấy để ý hành động của chú mèo cưng nhưng sau đó, cô cảm thấy bất an và chạy lên phòng con gái kiểm tra trước khi nhìn thấy cảnh tượng khiến cô gần như đứng tim.

Con đường xây dựng tổ ấm của vợ chồng Roy và Bernita Rogers không hề suôn sẻ. Cặp đôi đã mong ước có con từ rất lâu rồi và Bernita đã mang thai 3 lần nhưng 3 đứa trẻ đều bị sinh non rồi lần lượt qua đời không lâu sau đó. Trong cuộc phỏng vấn với Oprah, Bernita kể lại: "Có một khoảng trống trong tôi mà không ai có thể lấp đầy, đó là tình yêu thương dành cho một đứa trẻ".

Sau sự ra đi của đứa con út, vợ chồng Roy và Bernita tình cờ tìm được một chú mèo hoang đi lang thang bên ngoài nhà. Thế là cặp đôi quyết định nhận nuôi con vật, như một sự an ủi sau quá nhiều mất mát.

Mèo cưng rên rỉ nhìn vào camera trong phòng ngủ con gái, mẹ chạy đến kiểm tra thì đứng tim với cảnh tượng trước mắt - Ảnh 1Mèo cưng rên rỉ nhìn vào camera trong phòng ngủ con gái, mẹ chạy đến kiểm tra thì đứng tim với cảnh tượng trước mắt - Ảnh 2

Vợ chồng Bernita đặt tên cho chú mèo là Midnight và con vật này rất thích nhận được sự chú ý và yêu chiều từ 2 chủ nhân. Mặc dù những con mèo đen thường bị gắn mác là xui xẻo nhưng Midnight đã chứng minh đó là một cách nhìn nhận sai lệch.

Chỉ trong vòng 1 năm nhận nuôi Midnight, Bernita đã mang thai và sinh ra con gái Stacey.

"Tôi tin sự ra đời của Stacey là một phép màu. Tôi không thể diễn tả được cảm giác tôi đã chờ đợi đứa trẻ này thế nào và con bé có ý nghĩa đặc biệt ra sao với chúng tôi" - Bernita chia sẻ.

Sau khi Stacey chào đời, đứa trẻ đã trở thành người được Midnight hết mực yêu quý. Con vật luôn quanh quẩn bên cạnh Stacey để quan sát và ngắm nhìn đứa trẻ. Đối với gia đình Bernita, mọi thứ hiện tại vô cùng hoàn hảo.

Mèo cưng rên rỉ nhìn vào camera trong phòng ngủ con gái, mẹ chạy đến kiểm tra thì đứng tim với cảnh tượng trước mắt - Ảnh 3

Tuy nhiên, khi Stacey được 6 tuần tuổi, đứa trẻ đột ngột mắc bệnh. Bernita đã vô cùng lo lắng và nhanh chóng đưa con đến gặp bác sĩ nhi để thăm khám nhưng người này trấn an cô rằng không có vấn đề gì nghiêm trọng ngoài căn bệnh cảm thông thường xảy ra với đứa trẻ. Chiều hôm đó, Bernita cho con gái ngủ trưa và những gì diễn ra sau đó khiến cô không bao giờ có thể nào quên.

Sau khi con gái đã ngủ, Bernita trở ra phòng khách trước khi Midnight bắt đầu cư xử kỳ lạ. Con vật chạy ra ngoài và liên tục nhảy lên người của bà mẹ. Rõ ràng là con vật đang muốn Bernita làm gì đó nhưng cô không mấy để tâm.

Một lúc sau, Midnight bỏ cuộc và chạy lên phòng bé Stacey. Đó cũng là lúc Bernita nghe thấy những âm thanh rên rỉ kỳ lạ của con vật đang hướng ánh nhìn về chiếc camera trong phòng ngủ của con gái. Mãi đến lúc này, Bernita mới nhận ra điều chẳng lành và lập tức chạy lên phòng con gái để kiểm tra. 

Khi Bernita có mặt tại phòng con gái, Midnight đã sớm có mặt ở đó, cơ thể nghiêng tựa vào cũi của đứa trẻ. Bernita tiến đến gần kiểm tra thì cảnh tượng đập vào mắt khiến cô đứng tim ngay tức khắc: Stacey thở hổn hển và gặp khó khăn trong việc hô hấp. Gương mặt của đứa trẻ đã chuyển sang màu xanh.

Mèo cưng rên rỉ nhìn vào camera trong phòng ngủ con gái, mẹ chạy đến kiểm tra thì đứng tim với cảnh tượng trước mắt - Ảnh 4

Bernita đưa con gái vào bệnh viện cấp cứu trước khi đứa trẻ được chẩn đoán suy hô hấp toàn bộ. May mắn thay, mọi chuyện được phát hiện đúng lúc và tính mạng của bé gái được bảo toàn. Tất cả những chuyện này sẽ không xảy ra nếu như không có Midnight.

Câu chuyện của Bernita được đăng tải lên Youtube và thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

"Mèo có thể cảm nhận được bệnh tật và đau đớn của con người. Một vài loài động vật còn được giao nhiệm vụ chăm sóc những đứa trẻ đấy", "Mèo là một trong những loài vật nhạy cảm và thông minh. Có vẻ như Midnight đúng là thiên thần hộ mệnh của con gái bạn đấy!". "Midnight... mày đã làm rất tốt vì đã cứu được tính mạng của đứa trẻ mà mày yêu thương" - trích một vài bình luận khen ngợi Midnight.

Gửi con cho ông bà, đôi vợ chồng chết điếng khi thấy thi thể đứa trẻ cháy đen nằm dưới tuyết lạnh giá, kẻ gây ra tội ác là người không ai ngờ

Sự việc đang gây phẫn nộ tột cùng trong cộng đồng cư dân địa phương. Đứa trẻ đã chết tức tưởi vì một lý do không đáng!

TIN MỚI NHẤT