Mẹ đơn thân hẹn hò 1.000 đàn ông trong 3 năm

Thế giới 09/08/2023 09:43

Claire đã hẹn hò với 1.000 người đàn ông trong ba năm qua nhưng vẫn chưa tìm được ai phù hợp với cô ấy bởi những tiêu chí phải thật hoàn hảo.

Claire Dee, người phụ nữ 41 tuổi đến từ Swansea, xứ Wales bắt đầu sử dụng các ứng dụng hẹn hò sau khi ly hôn chồng năm 2020. Ngoài thời gian chăm sóc con gái, Claire dành khoảng 2 tiếng mỗi tối để trò chuyện trực tuyến với đàn ông lạ mặt. Đến nay đã giao lưu, gặp gỡ 1.000 người nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp, bởi không một ai đáp ứng được bộ tiêu chí chọn chồng của Claire.

“Tôi đang tìm kiếm chiếc nhẫn trên ngón tay của mình từ một người đàn ông có động lực và tham vọng, người muốn chăm sóc tôi bằng mọi cách có thể” – Claire chia sẻ.

Mẹ đơn thân hẹn hò 1.000 đàn ông trong 3 năm - Ảnh 1
Claire Dee, người phụ nữ 41 tuổi đến từ Swansea, xứ Wales

Theo tiêu chí của Claire, nếu đối phương sở hữu được 8 yêu cầu cô nhất định sẽ không bỏ lỡ.

Về thể chất, Claire mong muốn bạn đời sở hữu có thân hình mập mạp, cao hơn 1,82 m, không hói đầu và có vẻ ngoài ưa nhìn. Về tính cách, cô thích một người đàn ông nam tính, ga lăng, thuộc tuýp người cổ điển, sẵn sàng cầm hộ túi xách cho vợ, không ngại đeo nhẫn cưới ra ngoài, biết chiều chuộng và ưu tiên gia đình nhưng cũng là người biết vui vẻ chờ đợi trước khi quan hệ tình dục.

Riêng về điều kiện kinh tế, Claire cũng mong bạn trai giàu có, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ cuộc sống như lưu trú trong cách khách sạn 5 sao, dùng bữa tại nhà hàng nổi tiếng hoặc tham dự các buổi diễn trong nhà hát sang trọng.

Bên cạnh đó, Claire khẳng định không bước vào mối quan hệ với người đã ly hôn hoặc có con bởi lo ngại đối phương chưa quên được tình cũ.

"Tôi từng gặp gỡ một người đàn ông góa vợ. Khi anh ấy cho tôi xem ảnh người vợ trước, tôi lập tức đề nghị chia tay bởi người này có vẻ ngoài rất giống mình. Điều này có nghĩa anh ấy chưa thể quên được người cũ và chỉ coi tôi là vật thế chỗ" – Claire kể.

Claire muốn trở thành “người duy nhất” của ai đó và cô không cảm thấy mình sẽ như vậy nếu họ góa bụa.

Cô từng quen biết một người 31 tuổi nhưng anh không sắp xếp được thời gian dành cho cô, không ưu tiên cô nên mối quan hệ sớm kết thúc.

"Tôi đã ly hôn, tôi có một con gái 3 tuổi và con luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Nhưng chỉ cần 1 trong 2 người phải giải quyết với vấn đề đó là quá đủ. Người yêu tôi phải đặt tôi ưu tiên hàng đầu", cô nói.

Mẹ đơn thân hẹn hò 1.000 đàn ông trong 3 năm - Ảnh 2
Claire Dee hẹn hò với 1.000 đàn ông trong 3 năm nhưng chưa chọn được ai phù hợp

Kể về cuộc hôn nhân với chồng cũ, Claire cho biết: “Anh ta đã cầu hôn tôi bằng một chiếc nhẫn đắt tiền. Chúng tôi từng có thời gian hạnh phúc cho đến khi mang thai con gái đầu lòng, anh ta đã bỏ đi với lý do 'chưa sẵn sàng làm bố'. Người này không xứng để tôi níu kéo hay đau khổ”.

Giải thích về những tiêu chí đặt ra cho người bạn đời, người phụ nữ 41 tuổi cho biết bản thân buộc phải khắt khe bởi muốn có một cuộc hôn nhân tuyệt vời giống như bố mẹ.

"Mẹ tôi gặp bố trong vũ hội khi bà mới 14 tuổi còn ông 16 tuổi. Sau 50 năm chung sống, họ vẫn rất hạnh phúc và luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào. Đây cũng là điều tôi mong muốn bởi bản thân từng đổ vỡ trong hôn nhân", Claire nói.

Trước những tiêu chí có phần thái quá, bạn bè khuyên Claire chỉ nên tìm kiếm một người đàn ông đủ tốt, biết yêu thương cô và con gái 3 tuổi thay vì những mộng tưởng. Nhưng người phụ nữ 41 tuổi không đồng ý, bởi luôn cho rằng sẽ có một người hoàn hảo đang chờ cô.

(Theo The Sun)

 

Người đàn ông chi 2,3 tỷ đồng cho 'chiếc giường cực lớn' để ngủ chung với 6 người vợ

Người đàn ông Brazil tiết lộ đóng chiếc giường cực lớn để ngủ chung với 6 người vợ đang thu hút sự chú ý của công chúng tại địa phương.

TIN MỚI NHẤT