Lẻn vào nhà người khác để kiếm chác, tên trộm nhìn thấy vài món đồ này đã lập tức gọi báo cảnh sát đến còng tay chủ nhà

Thế giới 23/02/2021 10:16

Tên trộm sau khi tìm được một vài món đồ 'đặc biệt' đã gọi điện báo cho cảnh sát đến bắt chủ nhà.

Câu chuyện lạ đời này xảy ra vào tháng 12/2013 tại Tây Ban Nha. Trong đó, một tên trộm đã đột nhập vào một ngôi nhà để kiếm chác chút gì đó nhưng cuối cùng, hắn lại là người gọi báo cảnh sát đến bắt giữ chủ nhân của căn nhà.

Lẻn vào nhà người khác để kiếm chác, tên trộm nhìn thấy vài món đồ này đã lập tức gọi báo cảnh sát đến còng tay chủ nhà - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Được biết, căn nhà bị trộm thuộc quyền sở hữu của một người đàn ông 64 tuổi tọa lạc tại thành phố Jaen, phía Nam Tây Ban Nha. Người đàn ông này làm công việc huấn luyện viên bóng đá tại địa phương và sống trong căn nhà kia một mình.

Vào một buổi tối nọ, một tên trộm đã "ghé thăm" căn nhà của vị huấn luyện viên. Tại đây, hắn đã tìm thấy những cuộn băng và máy quay ghi lại cảnh tấn công tình dục của gã chủ nhà 64 tuổi đối với các bé trai. Thế là tên trộm đã thu thập các bằng chứng ấy lại, cho vào 3 bao phong bì màu nâu trước khi giấu tất cả dưới một chiếc xe đang đỗ ở bãi. Tiếp đến, tên trộm sử dụng điện thoại công cộng để gọi báo cảnh sát, đồng thời hướng dẫn họ tìm thấy các bằng chứng.

Bên trong phong bì, cảnh sát còn tìm thấy một mảnh giấy ghi chú điền địa chỉ nhà của gã "yêu râu xanh" cùng với lời nhắn: "Thật không may là những cuộn băng này lại rơi vào tay tôi. Tôi cảm thấy mình phải có nghĩa vụ giao nộp chúng để cảnh sát làm công việc của họ là tống khứ tên biến thái kia vào tù mãi mãi".

Cùng lúc đó, cảnh sát nhận được tin báo án từ gã đàn ông 64 tuổi kia, nói rằng nhà ông ta bị trộm lấy một vài thiết bị điện tử nhưng không hề nhắc đến máy quay và các cuộn băng bị mất. Tại nhà của tên "yêu râu xanh", cảnh sát đã tìm thấy rất nhiều cuộn băng khác chứa nội dung là những cậu bé bị tấn công tình dục.

Lẻn vào nhà người khác để kiếm chác, tên trộm nhìn thấy vài món đồ này đã lập tức gọi báo cảnh sát đến còng tay chủ nhà - Ảnh 2

Lẻn vào nhà người khác để kiếm chác, tên trộm nhìn thấy vài món đồ này đã lập tức gọi báo cảnh sát đến còng tay chủ nhà - Ảnh 3

Cảnh sát đã tiến hành lục soát nhà của gã đàn ông 64 tuổi để rồi tìm được nhiều bằng chứng tố cáo tội ác của hắn hơn.

Dựa vào kết quả điều tra, cảnh sát cho rằng gã đàn ông biến thái kia đã lợi dụng bản thân là huấn luyện viên bóng đá để dụ dỗ những cầu thủ trẻ đến nhà, cùng hắn xem phim có nội dung đồi trụy trước khi ra tay tấn công tình dục các nạn nhân. Cảnh sát cũng đã xác định được danh tính của 4 thiếu niên là nạn nhân từng bị gã biến thái kia lạm dụng tình dục, bao gồm một thiếu niên 16 tuổi đã chịu đựng hành vi đồi bại của gã đàn ông kia trong suốt 6 năm trời.

Thời điểm đó, cảnh sát địa phương vẫn nỗ lực tìm kiếm tên trộm kia nhưng họ còn bận rộn hơn trong công tác điều tra và khởi kiện tên "yêu râu xanh" đáng sợ kia.

Phú nhị đại ngỡ đã cưới được "nữ thần hoàn mỹ" cho đến khi thấy mặt mộc của đối phương, sau cùng đưa ra quyết định gây tranh cãi

Sau khi nhìn thấy mặt mộc của vợ, phú nhị đại rất hoang mang và lập tức đưa ra quyết định ly hôn.

TIN MỚI NHẤT