Bị body shaming, nữ streamer "ngực khủng" đáp trả đẳng cấp khiến anti-fan chỉ biết câm nín, quay xe

Nhịp sống trẻ 22/02/2021 17:53

Màn đáp trả những người đã body shaming mình của nữ streamer chẳng khác gì Miu Lê và khiến cộng đồng mạng vô cùng thán phục.

Mới đây, sự việc nữ ca sĩ Miu Lê bị antifan miệt thị ngoại hình (body shaming) đã làm cho cộng đồng mạng dậy sóng. Nhưng ngay sau đó, nữ ca sĩ đã thẳng thắn đáp trả những người kém duyên này. Tương tự Miu Lê, nữ streamer của nền tảng DouYin cũng rơi vào hoàn cảnh bị body shaming tệ hại không kém giọng ca Yêu Một Người Có Lẽ là mấy.

Bị body shaming, nữ streamer 'ngực khủng' đáp trả đẳng cấp khiến anti-fan chỉ biết câm nín, quay xe - Ảnh 1

Miu Lê bị miệt thị body khi mặc váy ngắn vì "chân quá đô"

Bị body shaming, nữ streamer 'ngực khủng' đáp trả đẳng cấp khiến anti-fan chỉ biết câm nín, quay xe - Ảnh 2

Nữ streamer - nhân vật chính của câu chuyện

Nạn nhân của câu chuyện này chính là nữ streamer DouYu có ID: "Qing gei wo yi ge bing qi lin 93" nghĩa là "hãy đưa cho tôi 1 cây kem đi 93". Cô nàng là hot streamer trên nền tảng DouYu.

Ngay buổi đầu ra mắt stream của cô nàng có hơn 47.000 lượt xem và nhanh chóng đứng đầu bảng tìm kiếm về nữ streamer hot nhất. Bên cạnh đó, cô còn là hot girl đang được yêu thích tại trang thông tin điện tử HuPu.

Nữ streamer này sở hữu thân hình đầy đặn nóng bỏng, mướt mát đi ngược lại với xu hướng "mình dây" đang rất thịnh hành tại Trung Quốc. Cô cũng thường xuyên tung ảnh sexy lên mạng xã hội cũng như ăn mặc cuốn hút trong lúc stream khiến cho số lượng fan nam ngày một tăng thêm. Nhờ vào đó mà cô nàng được fan yêu mến trao cho danh hiệu "Nữ thần streamer".

Bị body shaming, nữ streamer 'ngực khủng' đáp trả đẳng cấp khiến anti-fan chỉ biết câm nín, quay xe - Ảnh 3

Bị body shaming, nữ streamer 'ngực khủng' đáp trả đẳng cấp khiến anti-fan chỉ biết câm nín, quay xe - Ảnh 4

Cô nàng sở hữu thân hình có phần đẫy đà hơn so với gu của đại đa số người Trung Quốc

Nhưng mới đây, cô nàng này đã bị cư dân mạng chụp ảnh đường phố với khuôn mặt mộc chưa qua trang điểm. Bức ảnh này của cô đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và bất ngờ tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội tại Trung Quốc.

Cộng đồng mạng đã đặt ra nghi vấn liệu có phải cô nàng đã lạm dụng Photoshop quá đà mới có thể khác xa hình ảnh ngoài đời như thế ?

Bị body shaming, nữ streamer 'ngực khủng' đáp trả đẳng cấp khiến anti-fan chỉ biết câm nín, quay xe - Ảnh 5

Qua cách ăn mặc và thần thái thoải mái của cô nàng cũng đủ hiểu cô rất tự tin và không hề sợ antifan dòm ngó về ngoại hình của mình

Có thể thấy trong bức ảnh làm dậy sóng dư luận này của nữ streamer, cô nàng đang mặc chiếc áo phông rộng cùng chiếc quần kaki khá đơn giản, nhưng lại làm lộ khuyết điểm vùng bụng có hơi "phì nhiêu". Không những vậy, khuôn mặt của nữ streamer cũng nhăn nhó vì bị nắng chiếu vào mặt đã tạo nên một khung hình không mấy đẹp mắt.

Netizen lập tức để lại hàng loạt bình luận miệt thị ngoại hình của cô nàng:

"Rõ ràng trên hình chỉ là mũm mĩm thôi mà? Sao ở ngoài lại thành ra như thế này?"

"Internet quá xa rời thực tế rồi…"

"Hoàn toàn ra dáng bà thím rồi đấy!"

"Nếu tôi gặp cô ấy ngoài đường chắc cũng chẳng thèm liếc mắt mà nhìn nữa"

"Tan nát cõi lòng..."

"Thôi thôi, tôi không làm fan cô ấy nữa đâu…"

"Xin hỏi, tôi có thể lấy lại tiền donate không?"

Cũng giống như Miu Lê, ngay sau đó nữ streamer đã không hề ngần ngại, thẳng thắn đáp trả lại antifan của mình rằng: "Tôi không thừa nhận là tôi mảnh mai. Tôi có thân mình hơi mũm mĩm, bắp chân cũng hơi to. Nhưng bù lại, tôi có ngực to và mông khủng, tiêu chuẩn của tôi khác mọi người, nếu không thích thì đừng mỉa mai".

Cô còn hài hước chia sẻ thêm: "Lần sau, tôi sẽ phát sóng 10 lần cho các bạn xem hình thể mập mạp, săn chắc của tôi."

Bị body shaming, nữ streamer 'ngực khủng' đáp trả đẳng cấp khiến anti-fan chỉ biết câm nín, quay xe - Ảnh 6

Đối với cô nàng streamer này, việc bị lộ mặt mộc cũng chẳng có gì to tát bởi trước đó cô cũng từng nhiều lần tự đăng ảnh mặt mộc lên như thế này cơ mà.

Qua trên, có thể thấy tiêu chuẩn về cái đẹp của con người, nhất là đối với phụ nữ trong thời đại ngày nay quá "khắt khe" và "khuôn khổ". Chừng nào xã hội thay đổi tư duy, cách nhìn về cái đẹp thì lúc ấy cuộc sống của những người phụ nữ, đặc biệt là những người nổi tiếng mới trở nên "dễ thở" hơn được.

Mải nhắn tin, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream

Chỉ với vài giây bất cẩn, những ảnh nóng trong điện thoại của nữ streamer đã bị lộ ra.

TIN MỚI NHẤT