Mải nhắn tin, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream

Nhịp sống trẻ 22/02/2021 17:49

Chỉ với vài giây bất cẩn, những ảnh nóng trong điện thoại của nữ streamer đã bị lộ ra.

Đối với những người làm nghề streamer, việc vô tình để lộ một số dữ liệu riêng tư cá nhân hoặc nội dung cấm kị là điều khó tránh. Có thể họ bị người theo dõi gửi những đoạn video nhạy cảm ẩn rồi yêu cầu xem, hoặc vô tình để lộ chúng khi tìm kiếm dữ liệu trong máy lúc livestream. Mọi thứ đều có thể xảy ra nếu streamer không cẩn thận.

Đặc biệt là vừa qua, nữ streamer Lhea Bernardino xinh đẹp tại Philippines đã vô tình để lộ những ảnh nóng của mình trong điện thoại khi đang gửi tin nhắn.

Mải nhắn tin, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream - Ảnh 1

Thư viện ảnh bật lên, để lộ những tấm ảnh nhạy cảm trong điện thoại của Lhea

Theo như đoạn clip đang lan truyền trên mạng, sau khi may mắn mở được skin xịn trong Mobile Legends: Bang Bang, cô liền chia sẻ niềm vui này vào nhóm Messenger của mình. 

Tuy nhiên, bên cạnh những nội dung muốn gửi ra, cô còn để lộ những tấm ảnh và đoạn clip nhạy cảm trong thư viện ảnh nữa. Ngay sau khi nhận ra, Lhea đã ngay lập tức tắt stream trong sự bàng hoàng, đầy bất ngờ.

Mải nhắn tin, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream - Ảnh 2

Lhea bàng hoàng nhận ra và tắt stream ngay sau đó

Thế mới nói, đã là một streamer thì phải biết cảnh giác và suy nghĩ thật cẩn thận trước khi làm một hành động nào. Như các streamer hàng đầu thế giới thường làm là khi xem một đoạn video nào đó mà mình không rõ nội dung, họ sẽ thường mở chúng ở màn hình khác để kiểm tra trước rồi mới quyết định xem trên sóng hay không. Còn trong trường hợp này, đáng lẽ nữ streamer nên ẩn stream trước khi vào tin nhắn cá nhân.

Mải nhắn tin, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream - Ảnh 3

Hotgirl Xoài Non - vợ streamer Xemesis khoe ảnh với tà áo dài cực xinh, dân mạng đua nhau thả "bão tim"

Lhea Bernardino sinh vào ngày 13/2/1994 tại Philippines. Với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, cô hiện là người mẫu nổi tiếng trong nước. Cụ thể là cô đã được chọn làm gương mặt đại diện cho các chương trình như FHM và Uno Radar. Cô có tới 813.000 người theo dõi trên fanpage.

Sau khi lấy chồng, Lhea đã chọn livestream game điện thoại Mobile Legends: Bang Bang như thú vui khi ở nhà.

Mải nhắn tin, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream - Ảnh 4Mải nhắn tin, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream - Ảnh 5Mải nhắn tin, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream - Ảnh 6Mải nhắn tin, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream - Ảnh 7

Mải nhắn tin, nữ streamer xinh đẹp để lộ ảnh nóng ngay trên sóng livestream - Ảnh 8

Lhea Bernardino, nữ người mẫu kiêm streamer Philippines nóng bỏng

Kể chuyện bị sàm sỡ khi đi mua hàng, nữ streamer bất ngờ bị 'ném đá' ngược vì điều này

Tâm sự chuyện bị sàm sỡ khi đi mua hàng, nữ streamer bất ngờ bị dân mạng chỉ trích ngược vì sở thích khoe thân phản cảm.

TIN MỚI NHẤT