Đi phục vụ tiệc cưới, cô gái 17 tuổi bị hai người đàn ông chặn đường rồi kéo vào đồng cưỡng hiếp tập thể

Thế giới 11/03/2024 10:09

Theo cảnh sát địa phương, cơ quan chức năng đã lập hồ sơ vụ án và bắt giữ một nghi phạm.

Theo tờ Times of India, một cô gái 17 tuổi, được thuê để đón khách trong một đám cưới, đã bị hai người đàn ông cưỡng hiếp tập thể vào khoảng 3 giờ sáng vào tối thứ Bảy (2/3) ở Hathras (bang Uttar Pradesh). 

Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khi nhận được thông tin và tiến hành điều tra. Một quan chức địa phương của Kotwali Junction, Vijay Singh, cho biết: “Dựa trên đơn khiếu nại của cô gái, một vụ án theo mục 376D của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật phòng chống trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đã được đăng ký về đề này. Cô gái đã được đưa đi kiểm tra y tế tại Bệnh viện Phụ sản Hathras". 

Đi phục vụ tiệc cưới, cô gái 17 tuổi bị hai người đàn ông chặn đường rồi kéo vào đồng cưỡng hiếp tập thể  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông nói thêm: “Một trong những nghi phạm đã bị bắt và những nỗ lực đang được tiến hành để bắt giữ nghi phạm bỏ trốn còn lại". 

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra khi cô gái đang trên đường về nhà sau khi hoàn thành công việc được giao trong một đám cưới. Hai nghi phạm được cho là đã chặn cô gái trên đường đi, kéo cô vào một cánh đồng nông nghiệp gần đó và cưỡng hiếp tập thể cô.

Nghi phạm sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Cô gái 25 tuổi bị đồng nghiệp cưỡng hiếp, sát hại: Tìm thấy thi thể ở khu vực bỏ hoang gần nhà máy gạch

Thi thể của cô gái đã được chuyển đến bệnh viện công để khám nghiệm tử thi và sẽ được bàn giao cho người nhà sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi.