Giáp Tết đưa con gái đi trung tâm thương mại thì đột nhiên con biến mất, khi tìm thấy con, ông bố không khỏi "điêu đứng"

Thế giới 03/02/2021 06:00

Bị lạc mất con, người bố chạy một vòng vẫn không tìm được con gái thì lo đến toát mồ hôi.

Nhiều ông bố ở nhà chắc hẳn hay bày trò tinh quái để trêu chọc con cái. Thậm chí có lúc còn khiến con mình phải nổi khùng và mẹ lại là người vào cuộc giảng hòa hai bố con. Dần dà không tránh khỏi đứa trẻ sẽ học được mấy mánh khóe ấy và chọc ghẹo lại chính bố mình. Câu chuyện về ông bố bị lạc mất con ở trung tâm thương mại dịp giáp Tết dưới đây là một ví dụ như thế!

Người bố và con gái đang mua quần áo trẻ em ở trung tâm thương mại nhưng đột nhiên con gái anh biến mất. Trong chớp mắt đã không thấy con gái đâu, người bố khỏi phải nói lo lắng thế nào. Nhất là trung tâm thương mại dịp cuối năm đông người qua lại càng khiến anh sợ hãi. Người bố chạy một vòng không tìm được con gái thì lo đến toát mồ hôi. Nhưng rõ ràng con gái vừa còn ở bên cạnh anh, nếu con bé có chạy đi chơi thì cũng đâu thể đi xa được.

Giáp Tết đưa con gái đi trung tâm thương mại thì đột nhiên con biến mất, khi tìm thấy con, ông bố không khỏi 'điêu đứng' - Ảnh 1

Người bố hốt hoảng tìm con.

Giáp Tết đưa con gái đi trung tâm thương mại thì đột nhiên con biến mất, khi tìm thấy con, ông bố không khỏi 'điêu đứng' - Ảnh 2

Anh nhìn ngó khắp nơi nhưng không thấy con gái đâu.

Vợ anh đứng cạnh đó đã biết thừa con gái đang ở đâu nhưng không hề nói cho chồng biết. Trái lại cô còn giơ điện thoại lén chụp lại khoảnh khắc chồng mình bị con gái trêu đùa như thế nào. Mãi sau đó "người mẫu nhỏ" đứng trên bục trong cửa hàng mới lọt vào tầm mắt của anh. Anh vừa tức vừa buồn cười khi phát hiện ma-nơ-canh ấy không ai khác chính là con gái tinh nghịch của mình!

Giáp Tết đưa con gái đi trung tâm thương mại thì đột nhiên con biến mất, khi tìm thấy con, ông bố không khỏi 'điêu đứng' - Ảnh 3

Mãi ông bố mới phát hiện ma-nơ-canh của cửa hàng lạ lạ...

Giáp Tết đưa con gái đi trung tâm thương mại thì đột nhiên con biến mất, khi tìm thấy con, ông bố không khỏi 'điêu đứng' - Ảnh 4

... hóa ra là con gái mình!

Cô bé đã đứng lẫn vào 2 ma-nơ-canh trong cửa hàng để đánh lừa ánh mắt của bố. Bé còn tinh quái tới mức tạo dáng và làm tư thế tay giống hệt hai người bạn cạnh mình nữa. 

Người bố có lẽ vì quá hốt hoảng tìm con mà vô tình không nhìn ra hoặc chính anh chẳng thể ngờ con gái lại bày trò chọc ghẹo mình kiểu đó. Cuối cùng anh được một phen "điêu đứng" vì trò đùa của con, vợ anh và cư dân mạng thì được dịp bật cười thích thú.

Câu chuyện trên đây chỉ là trò đùa của bé gái nhưng qua đó cha mẹ cũng phải hết sức lưu ý khi cho con đi chơi đến những nơi đông người, nhất là trong dịp Tết này. Để tránh lạc mất con, gây nên những hậu quả đáng tiếc thì cha mẹ phải luôn dõi mắt theo con. Cách tốt nhất, đơn giản nhất là cha mẹ hãy nắm tay con hoặc con nhỏ thì bế con trên tay. Vừa tránh bị người khác va chạm vào trẻ mà cũng hạn chế tối đa trường hợp "đánh mất" con.

Người phụ nữ chuyển giới Thái Lan từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì sở thích hẹn hò trai trẻ nay bất ngờ với nhan sắc xuống cấp, da sần sùi đến mốc meo

Nổi đình đám trên mạng xã hội quốc tế suốt mấy năm nay vì gương mặt già nua xấu xí nhưng thích diện đồ thiếu vải, bà Sitang Buathong chỉ toàn khiến dân tình "đau tim" vì nhan sắc thật của mình.

TIN MỚI NHẤT