Diện trang phục mỏng tang nhìn xuyên thấu khi lên sóng, nữ Youtuber hồn nhiên đo 3 vòng khiến fan trầm trồ

Thế giới 17/01/2021 19:53

Cô nàng Youtuber Hàn Quốc gợi cảm này đang khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ trước thân hình quá gợi cảm của mình.

Có thể nói, đối với các nữ streamer hay Youtuber, một trong những điều mà họ đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại đôi khi không phải là nội dung hay yếu tố nào khác mà chỉ đơn giản là trang phục lúc lên sóng. Xinh đẹp không thôi là chưa đủ nếu như bạn không biết cách phô diễn sự gợi cảm của mình. Và minh chứng rõ nhất là trường hợp của cô nàng Youtuber Hàn Quốc Park Min Jung dưới đây.

Diện trang phục mỏng tang nhìn xuyên thấu khi lên sóng, nữ Youtuber hồn nhiên đo 3 vòng khiến fan trầm trồ - Ảnh 1

Cô nàng Youtuber Hàn Quốc xinh đẹp khiến các fan nức lòng khi lên sóng trong phiên livestream mới nhất

Theo đó, vốn nổi tiếng như một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng Youtube Hàn Quốc, cô nàng này mới đây lại vừa khiến các fan phải thêm phần bỏng mắt khi xuất hiện trên sóng livestream với một bộ trang phục nhìn qua thì đơn giản nhưng lại không kém phần sexy. Cụ thể, chỉ với quần jean và một chiếc áo phông trắng không có gì đặc biệt, thế nhưng cô nàng lại tạo nên điểm nhấn đáng chú ý khi chiếc áo phông mỏng tang gần như có thể nhìn xuyên qua và làm lộ ra cả nội y tối màu bên trong của nàng Youtuber gợi cảm.

Diện trang phục mỏng tang nhìn xuyên thấu khi lên sóng, nữ Youtuber hồn nhiên đo 3 vòng khiến fan trầm trồ - Ảnh 2

Bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật sự quyến rũ của nàng Youtuber

Thậm chí, cũng trong buổi livestream hôm ấy, cô nàng còn tiếp tục khiến các fan thêm phần kinh ngạc và vui sướng khi thản nhiên nhờ người đo hộ số đo 3 vòng của mình. Vốn đã xinh đẹp và gợi cảm, hành động này của nàng Youtuber lại càng thêm phần khiến cho tất cả phải trầm trồ.

Diện trang phục mỏng tang nhìn xuyên thấu khi lên sóng, nữ Youtuber hồn nhiên đo 3 vòng khiến fan trầm trồ - Ảnh 3

Hành động này của nàng Youtuber càng khiến nhiều người hào hứng theo dõi

Để rồi sau đó, những hình ảnh của cô nàng nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đa phần đều tỏ ra khá thán phục thân hình chữ S siêu đẹp cùng gương mặt dễ thương của cô nàng. Mặc dù không thể phủ nhận mục đích của cô nàng khi diện bộ trang phục bắt mắt và gợi cảm như vậy lên sóng, nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng nó vẫn sexy theo cách rất đáng yêu chứ không hề phô bày phản cảm như nhiều cô nàng Youtuber khác.

Diện trang phục mỏng tang nhìn xuyên thấu khi lên sóng, nữ Youtuber hồn nhiên đo 3 vòng khiến fan trầm trồ - Ảnh 4

Những hình ảnh đáng yêu của cô nàng trong phiên livestream nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội

Diện trang phục mỏng tang nhìn xuyên thấu khi lên sóng, nữ Youtuber hồn nhiên đo 3 vòng khiến fan trầm trồ - Ảnh 5

Đa số đều dành lời ngợi khen cho sự gợi cảm và quyến rũ của nàng Youtuber

Diện trang phục mỏng tang nhìn xuyên thấu khi lên sóng, nữ Youtuber hồn nhiên đo 3 vòng khiến fan trầm trồ - Ảnh 6

Nhiều người cho rằng họ thích sự gợi cảm theo phong cách đơn giản này hơn kiểu lộ liễu, phản cảm như nhiều hot girl đương thời

Hiện tại, trang Youtuber của cô nàng đang có tới 407.000 lượt theo dõi và các clip cũng đạt tới con số cả triệu view - một chỉ số không hề nhỏ. Trong quá khứ, nàng Youtuber cũng từng dính phải một số ồn ào, nhất là sau khi cô công khai việc từng nhận phải tin nhắn có phần không quá lịch sự từ một thành viên của CNBlue (nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc) như "Tôi rất hay xem YouTube của bạn. Hãy đăng tải nhiều nội dung thú vị nữa nhé", "Mỡ bụng em đáng yêu quá".

Cho hot girl đeo 'đồ chơi người lớn' rồi thực hiện thử thách phản cảm, nam Youtuber bị ném đá dữ dội

Thử thách phản cảm của nam Youtuber và cô nàng xinh đẹp nhận về hàng ngàn bình luận chỉ trích từ dân mạng.