Chồng ngoại tình viết giấy cam kết xin vợ tha thứ, sau cùng lại phát hiện mình là người bị “cắm sừng" và cuộc ly hôn gây chú ý

Thế giới 21/12/2020 07:05

Ngày 1/5, trang Sina đưa tin về vụ ly hôn có tình tiết “cẩu huyết" ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Theo đó, 5 năm trước, anh Cường và cô Vân được người quen giới thiệu, họ tìm hiểu một thời gian rồi bắt đầu hẹn hò. Sau 2 năm qua lại, cô Vân đã mang thai, họ về Hạ Môn đăng ký kết hôn, 6 tháng sau cô Vân hạ sinh một bé gái. 

Cuộc hôn nhân kéo dài được khoảng 2 năm thì vào năm ngoái, anh Cường đệ đơn ly hôn lên tòa án và yêu cầu cô Vân trả lại tiền phí nuôi dưỡng con gái, phí bồi thường tổn thất tinh thần 10.000 nhân dân tệ (khoảng 33 triệu đồng) bởi vì anh phát hiện con gái không phải là con ruột của mình.

Chồng ngoại tình viết giấy cam kết xin vợ tha thứ, sau cùng lại phát hiện mình là người bị “cắm sừng' và cuộc ly hôn gây chú ý - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Hóa ra trước đó anh Cường đã nghi ngờ về thời gian con gái ra đời nhưng cố gắng không quan tâm. Sau đó, anh đột nhiên muốn kiểm tra và đã bí mật đi xét nghiệm ADN và xác nhận nhận hai cha con không có quan hệ huyết thống. Trước kết quả này, anh Cường rất sốc và không thể nào tiếp tục sống với cô Vân nữa. 

Trước tình hình này, cô Vân đồng ý ly hôn nhưng trong quá trình đó cô đã tố cáo anh Cường nhiều lần ngoại tình khi cả hai còn là vợ chồng, vì vậy cô không muốn bồi thường tổn thất tinh thần cho anh. Cô Vân nói, sau khi kết hôn, anh Cường thường xuyên ở ngoài làm việc, không ở nhà, việc nuôi nấng con gái đều do một tay cô quán xuyến.

Bên cạnh đó, trong cuộc hôn nhân này, anh Cường đã ngoại tình và bị cô Vân phát hiện. Việc này khiến cô Vân vô cùng đau lòng và muốn chồng cũ phải bồi thường thiệt hại tinh thần 10.000 nhân dân tệ (khoảng 33 triệu đồng).

Chồng ngoại tình viết giấy cam kết xin vợ tha thứ, sau cùng lại phát hiện mình là người bị “cắm sừng' và cuộc ly hôn gây chú ý - Ảnh 2

Trong số chứng cứ mà cô Vân đưa trên tòa có 2 giấy cam kết mà sau khi kết hôn 1 năm anh Cường đã viết cho cô. Một giấy anh Cường bảo đảm rằng sẽ trở thành trụ cột trong gia đình, sẽ đem lại hạnh phúc cho cô Vân và con gái. Giấy bảo lãnh thứ 2 anh Cường khẳng định sau này sẽ không ngoại tình, không làm chuyện có lỗi với gia đình. 

Cuối cùng, tòa án Hồ Lý, Hạ Môn đã phán quyết cả anh Cường và cô Vân không ai được nhận tiền bồi thường nào cả. Bên cạnh đó, đơn ly hôn của cả hai đã được tòa chấp thuận. 

Thẩm phán cho rằng, mối quan hệ giữa anh Cường và cô Vân đã tan vỡ. Phía cô Vân không phủ nhận việc đứa con gái không phải con ruột của anh Cường. Vì vậy, việc anh Cường và con gái không có cùng quan hệ huyết thống đã được xác nhận. Sau khi cả hai ly hôn, đứa trẻ sẽ được cô Vân chăm sóc. 

Ngoài ra, trong hôn nhân, cô Vân đã phạm phải sai lầm khi không nói với anh Cường về quan hệ giữa anh và con gái. Vì cô Vân là người có lỗi trước nên cô sẽ phải chịu thiệt hại về chi phí dưỡng dục và lệ phí xét nghiệm ADN.  

Nhận được clip vợ mặc mỗi đồ lót đang van xin bọn bắt cóc, chồng tá hỏa báo cảnh sát để rồi phát hiện sự thật ngỡ ngàng

Sau khi nhận được đoạn video ghi lại cảnh vợ bị bắt cóc tống tiền, chồng tá hỏa báo cảnh sát. Tuy nhiên khi vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều điểm bất thường trong đoạn clip.

TIN MỚI NHẤT