Cay cú vì thua game, nữ streamer xinh đẹp nhảy cẫng lên tiếc nuối, vô tình để lộ áo ngực ngay trên sóng

Thế giới 15/12/2020 13:00

Hành động có thể đánh giá là vô tình của cô nàng streamer, chỉ trách cái áo quá rộng mà thôi.

Trở thành streamer cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cực kỳ cẩn thận trên sóng. Từ lời ăn tiếng nói cho đến những hành động của mình, tất cả đều phải được cân nhắc khi nó sẽ diễn ra trước hàng ngàn, thậm chí là hàng chục ngàn người theo dõi trực tiếp. Thế nhwmg, dù có cẩn thận tới đâu thì đôi khi bạn cũng không thể tránh khỏi những tai nạn bất ngờ, xin nhắc lại là tai nạn chứ không phải theo dạng chiêu trò nhé. Trường hợp như cô nàng Ale dưới đây là một ví dụ.

Cay cú vì thua game, nữ streamer xinh đẹp nhảy cẫng lên tiếc nuối, vô tình để lộ áo ngực ngay trên sóng - Ảnh 1

Cô nàng Ale xinh đẹp

Xinh đẹp, gợi cảm, biết chơi game, giỏi đánh đàn, hát cũng hay, Ale được coi là một trong những nữ streamer toàn năng, là nữ thần trong mắt nhiều fan hâm mộ. Ấy thế nhưng mới đây, nữ thần lại vừa có một khoảnh khắc cực kỳ hớ hênh và khiến cô nàng xấu hổ tới đỏ mặt ngay trên sóng.

Khoảnh khắc cực kỳ tập trung và tai nạn bất thình lình của nàng streamer

Cụ thể, khi đang quẩy tựa game Collection! rất nhiệt tình ngay trên kênh trực tiếp có tới 120.000 subs của mình, cô nàng Ale tỏ ra rất chăm chú và nhập tâm vào tựa game. Để rồi khi tới màn rình rập câu cá, cô nàng bỗng chốc bỏ lỡ cơ hội và nhìn chú cá chạy đi trong bất lực. Có vẻ như quá cay cú, đặc bệt là sau khi đã rất tập trung, Ale không thể kiềm chế được cảm xúc mà nhảy cẫng lên bày tỏ sự tiếc nuối. Nhưng đắng thay, chiếc áo quá rộng đã phản chủ. Và theo quán tính khi nữ streamer xinh đẹp này "bay lên", chiếc áo phản chủ cũng đồng thời bị tốc lên theo, qua đó để lộ ra nguyên phần eo thon thả và nội y của cô nàng.

Cay cú vì thua game, nữ streamer xinh đẹp nhảy cẫng lên tiếc nuối, vô tình để lộ áo ngực ngay trên sóng - Ảnh 2

Khoảnh khắc hớ hênh của nàng streamer bị chụp lại

Dường như nhận ra điều gì đó không đúng, Ale cũng phản ứng rất nhanh bằng cách đưa hai tay che ngực ngay sau đó. Mặc dù bất chấp việc nhiều fan hâm mộ vẫn comment rất lịch sự "Tôi không thấy gì cả", nhưng Ale thì cũng bất lực mà nhắn một câu rằng "Quên nó đi nhé", trước khi rời khỏi sóng stream.

Cay cú vì thua game, nữ streamer xinh đẹp nhảy cẫng lên tiếc nuối, vô tình để lộ áo ngực ngay trên sóng - Ảnh 3

Tuy nhiên, cô nàng cũng phản ứng rất nhanh ngay sau đó

Tới đây thì một cuộc bàn tán sôi nổi giữa các fan của cô nàng đã nổ ra. Đa phần đều nhận xét về dáng người hấp dẫn của nàng streamer, màu đỏ của nội y và trên hết là cảm thấy vui vẻ vì khoảnh khắc tai nạn của thần tượng.

TIN MỚI NHẤT