Cãi nhau với bác sĩ, gia đình ba người kéo nhau vào bệnh viện "ăn dầm ở dề" suốt 6 năm không chịu đi

Thế giới 07/01/2021 12:10

Một gia đình tại Trung Quốc đã quyết định ăn ở, ngủ nghỉ liền tù tì trong 6 năm tại một bệnh viện ở Bắc Kinh vì tranh chấp tài chính với nơi này!

Vào năm 2014, anh chàng tên Tian đến bệnh viện và nói với các bác sĩ rằng đã nôn ọe trong suốt hai tháng và chân run trong chín ngày. Mặc dù không chuẩn đoán nổi bệnh của Tian là gì, nhưng trước mắt các bác sĩ vẫn mời anh này lên giường nằm để khám.

Cãi nhau với bác sĩ, gia đình ba người kéo nhau vào bệnh viện 'ăn dầm ở dề' suốt 6 năm không chịu đi - Ảnh 1

Hình ảnh Tian nằm lì trong viện, cảnh sát tới cũng không chịu đi

Cha mẹ Tian đã đi cùng và ở bên trong suốt quãng thời gian điều trị trong viện. May mắn thay căn bệnh cũng không quá nặng, nhưng chữa xong thì Tian mới chợt nhớ ra rằng nằm viện không hề miễn phí. Vậy nên anh này bù lu bù loa cáo buộc bệnh viện đã dùng phương pháp điều trị không phù hợp và từ chối về nhà!

Tưởng đùa nhưng hóa ra là thật, Tian và nhị vị phụ huynh quyết định dọn đồ đến và biến phòng bệnh thành phòng riêng của họ. Nhà này còn vác cả nồi niêu xoong chảo vào và chất đầy nơi này với hàng tạp hóa và đồ dùng cá nhân khác.

Mặc dù bệnh viện đã năn nỉ ỉ ôi đủ kiểu nhưng gia đình này vẫn quyết tâm không về. Thậm chí họ còn cùng nhau tổ chức ăn 6 cái Tất niên và nằm đón 6 mùa Tết Nguyên Đán trong viện!

Cãi nhau với bác sĩ, gia đình ba người kéo nhau vào bệnh viện 'ăn dầm ở dề' suốt 6 năm không chịu đi - Ảnh 2

Họ đã biến phòng bệnh thành phòng mình theo đúng nghĩa đen

Cãi nhau với bác sĩ, gia đình ba người kéo nhau vào bệnh viện 'ăn dầm ở dề' suốt 6 năm không chịu đi - Ảnh 3

Số lượng hàng hóa gia đình này mang vào bệnh viện để sinh hoạt

Vào năm 2019, bệnh viện nản lắm rồi nên đã đề nghị miễn 1,26 triệu NDT (4,4 tỷ VNĐ) chi phí y tế để gia đình này cuốn gói khỏi viện. Họ cũng đưa ra bằng chứng rằng Tian không cần chăm sóc y tế và có thể xuất viện, lập luận rằng anh ta đang chiếm dụng các nguồn lực của bệnh viện có thể được sử dụng để điều trị cho các bệnh nhân thực sự. Tuy nhiên, Tian phản đối bệnh viện cáo buộc sơ suất y tế và... cả nhà lại tiếp tục nằm viện!

Tuần trước, tòa án Bắc Kinh đã chính thức ra phán quyết rằng Tian và cha mẹ anh ta phải rời khỏi bệnh viện mà họ đã ăn dầm ở dề trong suốt sáu năm qua, nhưng vẫn được hưởng tiền bồi thường từ bệnh viện.

Gia đình này cuối cùng đã chấp nhận số tiền 480.000 NDT (1,6 tỷ VNĐ) bồi thường và bắt bệnh viện phải dùng xe cấp cứu để đưa về.

Phát hiện dấu vết 'người lớn' trên kính cửa sổ khách sạn, cô gái đăng đàn hỏi dân mạng và cái kết cười xỉu

Sau khi thấy dấu vết khả nghi trên kính cửa sổ khách sạn, cô gái đăng đàn hỏi cộng đồng mạng và cái kết siêu hài hước.

TIN MỚI NHẤT