Bị từ chối gặp mặt vào sáng mùng 1 Tết, người đàn ông phóng hỏa thiêu rụi nhà người yêu ngay trong đêm

Thế giới 12/02/2024 06:00

Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông đến nhà em trai của bạn gái, tưới dung môi pha sơn trước cửa và hỏi “Nghỉ lễ sao em không đến gặp anh?” rồi bỏ chạy. 

Bản tin JTBC News (Hàn Quốc) đưa tin, Sở cảnh sát Siheung, tỉnh Gyeonggi ngày 11/2 (nhằm mùng 2 Tết) đã bắt giữ khẩn cấp một người đàn ông Trung Quốc khoảng 40 tuổi với tội danh đốt phá một ngôi nhà ở Hyeonju.

Người đàn ông này bị cáo buộc vào nhà bạn gái trên tầng 2 của một ngôi nhà chung ở Jeongwang-dong, Siheung-si vào khoảng 20h30 tối ngày 10/2 (nhằm mùng 1 Tết) và phóng hỏa. Vào thời điểm đó, ngôi nhà vắng người, người đàn ông được cho đã mở cửa, bước vào nhà và phóng hỏa.

Bị từ chối gặp mặt vào sáng mùng 1 Tết, người đàn ông phóng hỏa thiêu rụi nhà người yêu ngay trong đêm - Ảnh 1
Hiện trường ngôi nhà dành cho nhiều hộ gia đình ở Jeongwang-dong, Siheung-si, Kyunggi-do, sau vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h30 tối ngày 10/2 (nhằm mùng 1 Tết) - Ảnh: Sở cứu hỏa Siheung tỉnh Gyeonggi/JTBC News 

Ngọn lửa được dập tắt trong vòng 20 phút nhưng 10 cư dân đã phải sơ tán ngay trong đêm nghỉ lễ. Không có thương vong ngoại trừ người đàn ông này, đã được đưa đến bệnh viện do ngạt khói.

Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông được cho là đốt nhà bạn gái vì bạn gái "không cho gặp mặt". Trước khi gây án, người đàn ông tìm đến nhà em trai của bạn gái, tưới dung môi pha sơn trước cửa và hỏi: “Nghỉ lễ sao em không đến gặp anh?” rồi bỏ chạy. 

Cảnh sát nhận được trình báo và theo dõi hành tung của người đàn ông này và phát hiện khói bốc ra từ nhà bạn gái của người đàn ông. Cảnh sát cho biết, sẽ điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật ngay sau khi người đàn ông này xuất viện. 

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai trong nhà tắm công cộng: Thủ tướng yêu cầu thiến hóa học 7 thủ phạm

Một nhóm thanh niên đã ép bé gái và bạn trai của cô vào một phòng tắm công cộng, tại đây một số người đã giữ người bạn trai lại trong khi hai người khác cưỡng hiếp tập thể bé gái.

TIN MỚI NHẤT