Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai trong nhà tắm công cộng: Thủ tướng yêu cầu thiến hóa học 7 thủ phạm

Thế giới 06/02/2024 08:23

Một nhóm thanh niên đã ép bé gái và bạn trai của cô vào một phòng tắm công cộng, tại đây một số người đã giữ người bạn trai lại trong khi hai người khác cưỡng hiếp tập thể bé gái.

Theo Daily Mail, Phó Thủ tướng Italy Matteo Salvini yêu cầu thiến hóa học những kẻ tấn công cưỡng hiếp tập thể một bé gái 13 tuổi trong nhà vệ sinh công cộng. 

Phó Thủ tướng Matteo Salvini cho biết bé gái đã bị "hãm hiếp bởi một nhóm bảy người Ai Cập" và rằng "chỉ có một cách hình phạt: thiến hóa học". 

Bé gái 13 tuổi bị tấn công tình dục tại công viên Villa Bellini ở Catania, Sicily, vào khoảng 19h30 tối ngày 30/1 khi đang đi dạo với bạn trai 17 tuổi.

Một nhóm thanh niên đã ép bé gái và bạn trai của cô vào phòng tắm công cộng, tại đây một số người đã giữ bạn trai lại trong khi hai người khác cưỡng hiếp tập thể bé gái.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai trong nhà tắm công cộng: Thủ tướng yêu cầu thiến hóa học 7 thủ phạm - Ảnh 1

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai trong nhà tắm công cộng: Thủ tướng yêu cầu thiến hóa học 7 thủ phạm - Ảnh 2
Vụ cưỡng hiếp kéo dài 30 phút trong một nhà vệ sinh công cộng cho đến khi nạn nhân và bạn trai có thể trốn thoát và báo cảnh sát - Ảnh: EPA

La Repubblica đưa tin có 7 nghi phạm nam - 3 trong số đó là trẻ vị thành niên - được cho là đã nhập cảnh trái phép vào Italy từ tháng 11/2021 đến tháng 3/2023 với tư cách là "trẻ vị thành niên không có người đi cùng". Các nghi phạm được cho là đến từ Ai Cập và ở độ tuổi từ 15 đến 19.

Nạn nhân cho biết, hai trong số bị cáo đã tóm lấy cô trong khi những người còn lại tóm lấy bạn trai của cô: "Và họ đưa chúng tôi đến phòng tắm của nhà vệ sinh. Đó là một cơn ác mộng, không có ai ở đó vào thời điểm đó”, nạn nhân nói với La Repubblica.

Nạn nhân nói rằng cô cố gắng giải thoát bản thân, bạn trai cô cũng vậy, nhưng họ không thể chống lại được bảy thiếu niên. Nạn nhân nói: "Và họ cũng ép bạn trai tôi xem".  

Vụ cưỡng hiếp kéo dài 30 phút cho đến khi nạn nhân và bạn trai có thể trốn thoát và báo cảnh sát. 

Cảnh sát cho biết nạn nhân đã xác định được hai thủ phạm là trẻ vị thành niên của vụ cưỡng hiếp. Một trong số thủ phạm được cho là một trong những kẻ hiếp dâm trong khi người còn lại là một trong những người đã theo dõi và ngăn cản bạn trai của nạn nhân. 

 

Theo văn phòng công tố Catania, 7 nghi phạm bị buộc tội bạo lực tình dục tập thể. 

 

Phát hiện bé gái nằm trên vũng máu trong bụi cây ven đường, nạn nhân bị hàng xóm say rượu tra tấn rồi cưỡng hiếp

Cảnh sát cho biết gia đình nạn nhân và gia đình thủ phạm đều làm việc và sống tại một trang trại nông nghiệp. Thủ phạm đã đưa nạn nhân đến một bụi cây gần đó và cưỡng hiếp, khiến nạn nhân bị thương.

TIN MỚI NHẤT