Bắt tận mặt chồng 'tòm tem' bên ngoài, vợ chưa kịp 'đi đường quyền' đã bị đánh 'ngược', hành động sau đó của 'tiếu tam' mới gây chú ý

Thế giới 08/09/2021 21:16

Khi bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ liền lao ra đối chất nhưng chưa kịp nói xong câu đã bị chồng vật ngã xuống đường, đánh đập không thương tiếc.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen dã man diễn ra tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Theo đó, một người phụ nữ trung niên nghi ngờ chồng có tình nhân bên ngoài nên đã lén lút đi theo dõi để bắt tận mặt. Sự việc qua thật như chị dự đoán, người vợ đã bắt quả tang chồng đang "du hí" cùng với “tiểu tam” trên phố. Không kìm được tức giận, người vợ liền lao tới chất vấn chồng và hòng đánh ghen “tiểu tam”.

danh ghen 1
Chồng vật vợ ngã giữa đường đánh tới tấp

Thế nhưng, khi 3 người giáp mặt nhau, một sự việc không thể ngờ tới là người vợ chưa kịp động tay múa chân tới một sợi tóc của "tiểu tam" đã bị chính người chồng mình quay lại đánh đập không thương tiếc giữa phố.

Trong đoạn video ghi lại sự việc cho thấy, người đàn ông đã vật ngã vợ xuống đường rồi liên tiếp đánh vào đầu, dùng chân đạp thẳng vào người vợ không chút thương xót. Dù chị kêu la đau đớn nhưng anh ta vẫn không quan tâm, vẫn tiếp tục xuống tay rất tàn nhẫn. 

danh ghen 1

Tiểu tam phải vào can ngăn hành động dã man của người chồng đối với vợ

Chứng kiến cảnh tượng dã man này đến cả ả “tiểu tam” cũng phải lập tức vào can ngăn, kéo người đàn ông ra để giải cứu “chính thất” khỏi những trận đòn. Tuy nhiên, khi được “nhân tình” can ngăn, người đàn ông này vẫn cố giang chân đá vào người cô vợ thêm vài cái nữa.

Không rõ sự việc sau đó diễn ra như thế nào nhưng sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc. Đa số mọi người đều lên án hành động tàn bạo của người chồng đối với vợ, dù rằng anh là người ngoại tình.

Màn đánh ghen 'chết dần chết mòn' tàn độc của nữ đế dâm loạn nhất Trung Hoa: Chặt tay, chân tình địch ngâm rượu, sợ mèo 'vô cực' vì lý do này

Được xem là người đàn bà quyền lực nhất thời phong kiến, nữ đế Trung Hoa đã có màn đánh ghen khủng khiếp khiến Tiêu Thục Phi tàn đời và mất mạng sau đó.

TIN MỚI NHẤT