Bắt quả tang nam thanh niên không mặc quần áo đột nhập nhà phụ nữ trung niên qua cửa sổ ban công

Thế giới 18/04/2024 15:45

Cảnh sát cho rằng nam thanh niên phạm tội do bệnh tâm thần, đồng thời đang điều tra tình tiết trong thời gian anh nhập viện cấp cứu.

 

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), ngày 18/4, sở cảnh sát Hwaseong Dongtan ở tỉnh Kyunggi đã khởi tố A., một người đàn ông ở độ tuổi 20, về tội xâm phạm trái phép. A. bị cáo buộc lẻn vào nhà B., một phụ nữ khoảng 60 tuổi vào khoảng 8h30 sáng ngày 17/4.

A., sống ở tầng 3 của một tòa nhà chung cư ở Hwaseong, tỉnh Kyunggi, đột nhập nhà B. qua cửa sổ ban công. Sau đó, cởi quần áo chỉ mặc quần lót và xem TV trong phòng khách.

Bắt quả tang nam thanh niên không mặc quần áo đột nhập nhà phụ nữ trung niên qua cửa sổ ban công - Ảnh 1
Sở cảnh sát Hwaseong Dongtan, Kyunggi, Hàn Quốc - Ảnh: News1

Khi B. đang ở trong phòng chính phát hiện và hét lên thì A. nhảy qua cửa sổ bỏ chạy. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát cử người bắt quả tang A. ở gần khu chung cư.

Được biết A. đã từng điều trị bệnh tâm thần. Trong quá trình đột nhập, A. không gây thương tích cho B. và không phá hoại bất kỳ đồ vật nào.

Cảnh sát cho rằng A. phạm tội do bệnh tâm thần, đồng thời đang điều tra tình tiết trong thời gian A. nhập viện cấp cứu.

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT