1 túp lều tranh 3 trái tim vàng: Cặp đôi đồng tính quyết định cưới luôn cả "tiểu tam" để không ai phải đau khổ

Thế giới 17/12/2020 19:05

Vậy là một kết thúc siêu có hậu đã xảy ra khi "tiểu tam" được chính thất đồng ý về chung một nhà.

Thanawat James Pumthong, 30 tuổi là chồng của 2 người tình của anh - Sanchai Aum Sapjan, 22 tuổi và Tinnapop Teoy Butrwat, 24 tuổi. Ba người này đã kết hôn hợp pháp trong một lễ cưới truyền thống của Thái Lan với sự tham dự của bạn bè và người thân của họ tại tỉnh Chanthaburi vào ngày 8/12.

Được biết, Thanawat, lần đầu tiên quen biết với Sanchai thông qua Facebook vào năm 2013 và đã hẹn hò được vài năm với nhau. Thế nhưng run rủi thế nào mà trong một lần đi nhảy, Thanawat đã bị mê hoặc bởi khả năng vũ đạo của chàng bạn thân thời thơ ấu Tinnapop.

1 túp lều tranh 3 trái tim vàng: Cặp đôi đồng tính quyết định cưới luôn cả 'tiểu tam' để không ai phải đau khổ - Ảnh 1

Thanawat James Pumthong, Sanchai Aum Sapjan

Tình yêu thì không có sai hoặc đúng, chỉ cần trái tim rung động là đủ. Thanawat đã quyết định hỏi Sanchai rằng liệu chuyện tình này còn đủ chỗ cho thêm 1 người nữa không. Bất ngờ thay, Sanchai hoàn toàn đồng ý và cả 3 đã quyết định làm bạn đời với nhau. 

Sanchai cho biết anh đồng ý mối quan hệ này, mặc dù người khác cho rằng thật kỳ lạ nhưng vì anh rất yêu Thanawat và cho rằng người tình của mình có tính cách tuyệt vời, nên có người theo đuổi cũng là chuyện thường thôi.

1 túp lều tranh 3 trái tim vàng: Cặp đôi đồng tính quyết định cưới luôn cả 'tiểu tam' để không ai phải đau khổ - Ảnh 2

Đám cưới được tổ chức vô cùng giản dị cùng những lời chúc từ bạn bè và gia đình của 3 chàng trai

''Anh ấy luôn chăm sóc tôi rất chu đáo và bố mẹ tôi yêu anh ấy. Tinnapop cũng là một chàng trai tuyệt vời và chúng tôi luôn vui vẻ bên nhau".

Trong khi đó, Tinnapop cho biết anh rất vui vì cặp đôi đã cởi mở chấp nhận anh vào mối quan hệ: ''Tôi rất vui vì họ đã cởi mở với tôi và họ thậm chí còn giới thiệu tôi với gia đình của họ".

Bạn bè và người thân của cả ba đã gửi tặng họ những lời chúc tốt đẹp và những món quà trong một đám cưới truyền thống được tổ chức tại nhà. 

Nhận được clip vợ mặc mỗi đồ lót đang van xin bọn bắt cóc, chồng tá hỏa báo cảnh sát để rồi phát hiện sự thật ngỡ ngàng

Sau khi nhận được đoạn video ghi lại cảnh vợ bị bắt cóc tống tiền, chồng tá hỏa báo cảnh sát. Tuy nhiên khi vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều điểm bất thường trong đoạn clip.

TIN MỚI NHẤT