Đàn bà 30 thiếu gì cũng được nhưng đừng thiếu tiền và sự tự tin

Tâm sự gia đình 13/05/2019 05:00

Ở độ tuổi 30, phụ nữ đừng cho phép bản thân thiếu tiền và sự tự tin. Bởi không có hai thứ đó, bạn khó có được hạnh phúc.

Khi 20, bạn mới bước vào đời và không tránh được những vấp ngã. Khi đó thiên hạ có thể tha thứ cho bạn tất cả, vì đó là tuổi trẻ. Nhưng khi 30, bạn không thể cứ mãi sai lầm. Bạn cần phải trưởng thành và biết những gì bản thân thật sự cần.

Nên nhớ ở độ tuổi 30, thiếu gì cũng được nhưng đừng thiếu tiền. Bạn phải có công việc đàng hoàng, kiếm tiền và tự lo cho cuộc sống của mình. Dù còn độc thân, bạn cũng không thể cứ dựa vào cha mẹ.

Đàn bà 30 thiếu gì cũng được nhưng đừng thiếu tiền và sự tự tin - Ảnh 1
Đàn bà 30 chỉ sợ thiếu sự tự tin và tiền - Ảnh minh họa: Internet

Những người có gia đình cũng không thể cứ dựa vào chồng mãi được. Bạn cần phải tự lập tài chính để có tiếng nói, để thoải mái làm những điều mình thích. Đặc biệt phải có tiền để làm đẹp, chăm sóc bản thân.

Và một điều nữa, phụ nữ ở tuổi này tuyệt đối không được thiếu sự tự tin. Làm gì cũng phải có sự tự tin nhất định. Đừng sợ bản thân không làm được, cũng đừng thiếu lòng tin vào chính mình.

Đàn bà 30 thiếu gì cũng được nhưng đừng thiếu tiền và sự tự tin - Ảnh 2
Phụ nữ hãy kiêu ngạo và tự tin với những gì mình đang có - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt là khi đứng trước người đàn bà khác, bạn có thể kiêu ngạo giữ được những thứ vốn là của mình mà không phải nhún nhường, dâng cho kẻ khác. Đừng vì thiếu tự tin mà không bảo vệ được hạnh phúc của mình. Đừng vì thiếu tự tin mà phải cầu cạnh người khác buông tha cho hạnh phúc của bạn.

Cuộc đời phụ nữ không cần gì nhiều đâu, chỉ cần có tiền trong túi và niềm tin vào bản thân. Có tiền, tự khắc người đàn ông bên cạnh của bạn sẽ ngoan. Có sự tự tin, chắc chắn bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống này.

Đàn bà 30 thiếu gì cũng được nhưng đừng thiếu tiền và sự tự tin - Ảnh 3
Khi có tiền trong tay, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Xinh đẹp là một lẽ nhưng sự tự tin sẽ giúp bạn thu hút nhiều sự chú ý hơn. Khi đứng trước người khác, bạn có thể mạnh dạn nói ra những điều mình nghĩ. Có thể tự tin thể hiện cá tính của mình trước mặt mọi người. Vậy là đủ.

Là phụ nữ đừng quá thụ động, cũng đừng phó mặc số phận cho người khác. Bạn phải biết tự làm chủ cuộc sống của mình. Khi nắm vận mệnh của mình trong tay, bạn sẽ không sợ bất cứ người nào làm tổn thương. 

Đàn bà 30 thiếu gì cũng được nhưng đừng thiếu tiền và sự tự tin - Ảnh 4
Sự tự tin sẽ giúp bạn có được những thứ mình muốn - Ảnh minh họa: Internet

Thế nên phụ nữ ơi, dù đã có gia đình hay chưa cũng nên nhớ một điều: có thể thiếu đàn ông, bởi họ không phải là tất cả. Không có họ, bạn cũng có thể sống tốt. Nhưng khi thiếu tiền thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên khó khăn. Khi có tiền và sự tự tin, bạn mới có thể tìm được hạnh phúc cho mình.

Phụ nữ độc thân cần tiền và sự tự tin để kiêu hãnh với đời. Còn phụ nữ đã có chồng thì cần có tiền và sự tự tin để kiêu hãnh với người đàn ông bên cạnh. Đó là tài sản vô cùng quý giá của phụ nữ, thế nên đừng bao giờ đánh mất.

Sự bao dung của đàn bà chỉ là vô nghĩa với một người đã thay lòng

Sự bao dung và vị tha của đàn bà đôi khi chẳng phải là một hành động đẹp đẽ hay thông minh mà chỉ là ngu ngốc đối với một người đàn ông đã thay lòng đổi dạ.

TIN MỚI NHẤT