Chồng ngoại tình bày mưu dụ dỗ vợ tới khách sạn đánh ghen, vợ ngất tại chỗ khi biết bí mật đằng sau đó

Tâm sự gia đình 21/12/2017 05:20

Dù bị bắt quả tang nhưng chồng chị Hoa vẫn không có biểu hiện gì là hối cải, thậm chí lúc ở khách sạn, chị đi trước vô tình quay lại nhìn anh phía sau còn phát hiện ra nụ cười tự đắc, hóa ra...

Chị Hoa và anh Hùng kết hôn đã lâu, tình cảm vợ chồng trước nay không đậm cũng chẳng nhạt. Có với nhau 2 mặt con, anh chị vẫn sinh hoạt chuyện "chăn gối" bình thường. Có điều nó chẳng được mặn mà như thủa mới yêu. Người ta vẫn bảo "hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu", có lẽ với chị cũng đúng.

Ngày yêu nhau, anh Hùng chiều chị Hoa hết nấc, ngày lễ tết, sinh nhật chẳng bao giờ thiếu quà cáp. Đi chơi ngoài đường hay chỗ công cộng anh Hùng đều không ngần ngại nắm tay chị, dành cho chị những lời có cánh nhất trên mạng xã hội. Đám cưới diễn ra cũng như trong mơ.

Nhưng sau gần 10 năm hôn nhân, mọi thứ bây giờ chỉ còn là quá khứ. Các con cũng lớn, đôi lúc chị Hoa cũng muốn có khoảng riêng hâm nóng tình cảm với chồng nhưng anh lại cáo bận công việc triền miên. Thôi thì vì cuộc sống của cả gia đình chị lại đành nín nhịn.

Chồng ngoại tình bày mưu dụ dỗ vợ tới khách sạn đánh ghen, vợ ngất tại chỗ khi biết bí mật đằng sau đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Dạo gần đây thấy anh có biểu hiện khang khác nhất là việc chị phát hiện ra chiếc bao cao su lạ trong ví chồng. Biết anh có nhân tình bên ngoài nhưng anh giấu quá kỹ nên chị chẳng có thêm manh mối nào nữa.

Hôm ấy, chị Hoa đang ngồi xếp lại quần áo thì có tin nhắn báo tới máy chồng, số không lưu với nội dung "nhà nghỉ x, 8h anh yêu nhé". Chị vội vàng chụp lại màn hình điện thoại vì chồng để mật khẩu rồi tìm cách gửi con đi tới đó.

Đúng như chị dự tính, anh Hùng đi cùng một cô gái tới đó. Chị đưa thêm tiền cho anh taxi, đóng giả một cặp tình nhân đi vào ngay sau chồng. Chờ đúng 15 phút chị mới bấm chuông cửa, người ra mở không ai khác là chồng chị. Trên người chỉ có một chiếc khăn tắm quấn ngang.

Chị lao vào đánh con bé đang nằm trên giường kia tới tấp. Tra hỏi đủ kiểu thì cô ả nói mình là gái dịch vụ. Chị bức xúc lôi chồng về. Nhưng ngoài câu xin lỗi, chồng chị chẳng có thêm biểu hiện hối cải nào nữa. Chị còn nhớ lúc ra khỏi nhà nghỉ, chị đi trước, anh đi sau, chị có cảm giác như có gì đó là lạ liền quay lại nhìn chồng thì thấy anh cúi đầu nở 1 nụ cười đắc chí.

Chị đành thuê người theo dõi chồng và đúng như chị linh tính, cô ả chồng chị đang ngoại tình lại là cô bạn thân của chị. Họ làm chung công ty với nhau, cũng chính chị đã giới thiệu cô bạn đó vào làm. Lúc nhìn thấy họ quấn quýt với nhau trong khách sạn, chị Hoa không làm chủ được mà ngất ngay tại chỗ.

Hóa ra trước đó chính chồng chị đã bày mưu dụ dỗ chị Hoa vào khách sạn đánh ghen nhưng đó chỉ là con bé non nớt được chồng chị thuê để diễn kịch mà thôi. Dù trong lòng không còn yêu chồng nhưng cứ nghĩ đến việc hai con người thân cận tìm cách lừa dối chị mà chị không sao cầm được nước mắt.

Biết chồng ngoại tình với ô sin, vợ ầm thầm để thứ này dưới ga giường và cái kết ngoài sức tưởng tượng

Nhìn thấy cảnh hai người đó ôm nhau tình tứ, chị Bình tức lắm nhưng nhất định phải cho hai kẻ tội đồ đó một bài học nhớ đời nên chị đành nín nhịn và âm thầm làm chuyện đó.

TIN MỚI NHẤT