7 điều đơn giản nhưng lại chứng tỏ người đàn ông đang rất yêu bạn, có chết cũng không thể rời xa

Tâm sự gia đình 05/02/2021 16:11

Phụ nữ đã bao giờ lo sợ “nửa kia” chỉ là người đàn ông giả dối trong cuộc hôn nhân của mình không? Vậy bạn hãy thử xem anh ta có bao nhiêu phần trong bảy điều tuyệt vời sau nhé.

1. Chưa bao giờ làm bạn tổn thương

Cuộc sống hôn nhân chắc chắn không bao giờ tránh khỏi những lúc cáu gắt giận dỗi, nhưng tuyệt đối người đàn ông yêu bạn hết mực không giờ dùng vũ lực với bạn, cũng như không làm tổn thương trái tim của người mình yêu.

dan ong gia doi 1
Người đàn ông tốt không bao giờ làm tổn thương bạn - Ảnh minh họa: Internet

2. Không quên nhắn tin, gọi điện cho bạn

Người đàn ông yêu bạn sẽ có những lúc bận bịu chạy ngược chạy xuôi với công việc, nhưng chắc chắn anh ta không quên gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm bạn, dù chỉ là vài câu ngắn ngủi mà thôi. Dường như không lúc nào anh ta không nghĩ về người mình yêu. Người đàn ông giả dối sẽ không bao giờ có được điều tuyệt vời này.

3. Sẵn sàng vào bếp khi bạn cần

Khi bạn ốm, người đàn ông ấy sẽ sẵn sàng lao vào bếp, đeo tạp dề và nấu món ăn mà bạn yêu thích. Mặc dù có thể hàng ngày chẳng bao giờ anh ta để ý đến chuyện bếp núc. Thế nhưng, vì bạn anh ta có thể làm tất cả.

4. Cuống cuồng khi bạn rơi nước mắt

Anh ấy lo lắng cho bạn đến mức chỉ nhìn thấy nước mắt bạn rơi thôi đã cuống cuồng lên. Bạn cần tìm gì anh cũng sẵn sàng lao đi tìm cho bạn. Bạn có khó khăn, vướng mắc nào, anh ta cũng sẽ chung vai gánh vác cùng bạn.

dan ong gia doi 3
Anh ta có thể vào bếp vì bạn mặc dù không có khả năng nấu ăn - Ảnh minh họa: Internet

5. Sẵn sàng dậy sớm vì bạn

Mặc dù ngủ nướng luôn là sở thích của mọi chàng trai nhưng người đàn ông yêu bạn sẵn sàng dậy sớm nếu bạn có việc cần nhờ vả, như đưa bạn đi đâu đó hoặc cùng nhau thực hiện một kế hoạch mà cả hai ấp ủ.

6. Luôn ôm bạn từ phía sau khi ngủ

Người đàn ông yêu bạn sẽ ôm chặt bạn từ phía sau khi ngủ, không bao giờ muốn rời xa hơi ấm của bạn. Với anh ấy, bạn chính là linh hồn.

dan ong gia doi 2
Anh ta luôn làm tất cả vì bạn - Ảnh minh họa: Internet

7. Làm tất cả vì bạn

Chỉ cần bạn muốn là anh ấy luôn ở bên. Tình yêu mà anh ấy dành cho bạn rộng và bao la như trời bể. Con người ấy không hề có một sự tính toán nào với bạn dù là nhỏ nhất, mà chỉ có sự hy sinh, dành tất cả tốt đẹp cho bạn mà thôi.

Chúc mừng người phụ nữ nào đã sở hữu được người đàn ông có cả 7 điều tốt đẹp trên. Bạn đã tìm được người đàn ông đích thực của đời mình rồi đấy.

'Cuộc yêu' bất ngờ trước ngày ly hôn khiến tôi hoảng loạn và sau đó tỉnh ngộ: Hôn nhân chưa bao giờ là tất cả

Chuyện hai vợ chồng ly hôn đã được chúng tôi chuẩn bị cả tháng nay. Nhưng khi ngày ấy đến sát nút, thay bằng cảm giác vui mừng thì tôi lại rơi vào hoảng loạn sợ hãi.

TIN MỚI NHẤT