Đúng hôm nay, thứ Năm ngày 19/10/2023, sao La Hầu chiếu mệnh, Tiểu nhân quấy phá, dễ mất tiền lẫn tình, sự nghiệp khốn đốn 

Tâm linh - Tử vi 19/10/2023 06:45

Đúng hôm nay, thứ Năm ngày 19/10/2023, sẽ có nhiều biến động trong công việc và cuộc sống của 3 con giáp này khi sao La Hầu chiếu mệnh. Không những vậy, bạn cần phải đề cao cảnh giác tiểu nhân đang tìm mọi cách hại bạn.

Con giáp tuổi Tý 

Đúng hôm nay, thứ Năm ngày 19/10/2023, ảnh hưởng của Thương Quan khiến con giáp tuổi Tý lúc này có thể cảm thấy bị mất phương hướng với những kế hoạch của riêng mình. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể giải quyết ngay trước mắt, thay vì đâm đầu vào mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Đúng hôm nay, thứ Năm ngày 19/10/2023, sao La Hầu chiếu mệnh, Tiểu nhân quấy phá, dễ mất tiền lẫn tình, sự nghiệp khốn đốn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thổ - Thủy xung khắc dự báo căng thẳng trong chuyện tình cảm đang khiến bạn phiền lòng. Có những việc bạn không nên hiểu hay giải thích, đơn giản là bao dung, che chở và yêu thương người ấy thật lòng là bạn sẽ có cách khiến cho mọi chuyện trở nên êm đẹp.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng hôm nay, thứ Năm ngày 19/10/2023, sao La Hán chiếu mệnh đem tới những tác động tiêu cực cho tuổi Mùi. Người có chức cao vọng trọng hoặc làm lâu trong một công việc gì đó có thể trở nên bảo thủ, chậm chạp, trì trệ trong việc thích nghi với những xu hướng mới.

Đúng hôm nay, thứ Năm ngày 19/10/2023, sao La Hầu chiếu mệnh, Tiểu nhân quấy phá, dễ mất tiền lẫn tình, sự nghiệp khốn đốn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những người làm ăn lớn muốn thu được lợi nhuận lớn cần phải cẩn thận trước khi đưa ra quyết định của mình, bởi không phải cứ khi nào mở rộng kinh doanh là sẽ nhận được khoản lời lãi như mình mong muốn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng hôm nay, thứ Năm ngày 19/10/2023, tuổi Dậu gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Dậu.

Đúng hôm nay, thứ Năm ngày 19/10/2023, sao La Hầu chiếu mệnh, Tiểu nhân quấy phá, dễ mất tiền lẫn tình, sự nghiệp khốn đốn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Đúng hôm nay, thứ Năm ngày 5/10/2023, 3 con giáp đạp trúng vận đen, xui xẻo kéo đến, làm gì cũng thất bại 

Xin chia buồn với 3 con giáp đúng hôm nay, thứ Năm ngày 5/10/2023 không may mắn khi liên tiếp vướng phải vận xui, cuộc sống có nhiều buồn phiền không đáng có. 

TIN MỚI NHẤT