Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp: Mão - Mùi gặp thời ĐẠI PHÚ QUÝ, vận đỏ như son, may mắn hội tụ, tiền của đề huề, trúng số trăm tỷ, Thìn - Ngọ gặp họa hao tài, của cải thất thoát, tiểu nhân hãm hại

Tâm linh - Tử vi 31/03/2023 07:11

Theo dự đoán tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp, may mắn nhất trong hôm nay chính là cặp đôi Mão và Mùi khi vận mệnh rực rỡ lại dễ dàng phát tài. Ngược lại, hai con giáp Thìn và Ngọ lại khó khăn trăm bề, tiền của thất thoát, sự nghiệp thụt lùi.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Tý

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp dự đoán, Kiếp Tài tác động lên vận trình của người tuổi Tý là điềm báo hao tổn tài sản rất rõ. Con giáp này cần phải thận trọng nhiều hơn kẻo bị vướng vào tai họa mà tiền bạc tiêu tan. Đây không phải là lúc bạn được phép chủ quan hay lơ là mất cảnh giác nếu không hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn nữa.

Người làm kinh doanh chớ nên mạo hiểm đầu tư trong một ngày nhiều hung hiểm thế này, nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc của bạn đang khá lớn. Những vấn đề về tài chính cần phải suy xét kĩ càng, chớ nghe lời đường mật của những kẻ không đáng tin mà đưa tiền bạc vào nơi không an toàn.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp: Mão - Mùi gặp thời ĐẠI PHÚ QUÝ, vận đỏ như son, may mắn hội tụ, tiền của đề huề, trúng số trăm tỷ, Thìn - Ngọ gặp họa hao tài, của cải thất thoát, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 1
Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp dự đoán, Kiếp Tài tác động lên vận trình của người tuổi Tý là điềm báo hao tổn tài sản rất rõ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Sửu

Xem tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023, Lục Hợp nâng đỡ người tuổi Sửu không ít trong ngày thứ 7 này, vận trình cũng nhờ đó mà may mắn hơn nhiều. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, con giáp này có lộc phát tài.

Chính Quan nhập cục, công danh sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Người tuổi Sửu nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, có được nhiều bước đột phá lớn.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Dần

Theo tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp, tuổi Dần sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Vận mệnh cho thấy đường tài lộc của tuổi Dần trong ngày thứ Bảy này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Mão

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp dự đoán, tuổi Mão sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Ở phương diện công danh, tuổi Mão có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp: Mão - Mùi gặp thời ĐẠI PHÚ QUÝ, vận đỏ như son, may mắn hội tụ, tiền của đề huề, trúng số trăm tỷ, Thìn - Ngọ gặp họa hao tài, của cải thất thoát, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 2
Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp dự đoán, tuổi Mão sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023, Lục Xung khuyên người tuổi Thìn lúc này nên khiêm tốn kẻo bị hại. Bạn càng tỏ ra biết nhiều càng dễ làm mất lòng người lớn tuổi, nhất là những người hay tự mãn rằng họ giỏi hơn bất cứ ai.

Thiên Quan có thể khiến con giáp tuổi Thìn trải qua cảm giác buồn bực trong ngày này. Đời sống có thể không hoàn hảo, nhưng đừng vì thế mà quay lưng lại với giá trị và ý nghĩa của nó nhé. Cho đi và nhận lại chỉ là cơ hội để bạn cảm nhận sâu sắc nhất thông điệp của đời sống đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023, Lục Hợp quý nhân che chở cho vận trình hôm nay của người tuổi Tỵ khá suôn sẻ, bản mệnh thoải mái đón một ngày làm việc rất bình yên. Mối quan hệ đồng nghiệp hòa hợp khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày. Bản mệnh chính là người có vai trò gắn kết tập thể.

Tuy nhiên, tác động của Tỷ Kiên khiến con giáp tuổi Tỵ dễ bị thị phi, tiểu nhân quấy rối do có kẻ bắt đầu so bì, hoặc cố gắng hạ bệ bạn để thế vị trí của bạn. Người đó có thể là người thân quen mà bạn không ngờ tới vì họ biết rõ nhược điểm của bạn.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 có nói, con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Ngọ khó khăn đủ đường, những dự án chuẩn bị nhận về thành quả thì lại bị tiểu nhân âm mưu phá hoại khiến mọi nỗ lực đổ sông đổ biển.

Vận trình tài lộc còn nhiều khó khăn, tuổi Ngọ nên tiết kiệm chi tiêu càng nhiều càng tốt chứ đừng nghĩ rằng sớm muộn gì cũng ổn cả thôi. Tình cảm không như mong đợi, người độc thân có ý định tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ từ lâu thế nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp: Mão - Mùi gặp thời ĐẠI PHÚ QUÝ, vận đỏ như son, may mắn hội tụ, tiền của đề huề, trúng số trăm tỷ, Thìn - Ngọ gặp họa hao tài, của cải thất thoát, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 3
Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 có nói, con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Ngọ khó khăn đủ đường - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Mùi

Chiếu theo tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023, tuổi Mùi gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Có thể nói bản thân tuổi Mùi khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Đường tài lộc của tuổi Mùi hôm nay có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra “xuôi chèo mát mái” vào thứ Bảy ngày 1/4/2023 này. Nhờ có Tam Hợp Quý Nhân trợ mệnh, người tuổi này dễ dàng tìm được hướng đi phù hợp với mình. Song, bản mệnh cần tranh thủ bồi dưỡng thêm tri thức để theo đà thăng tiến đó. 

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Những khoản thu từ công việc đầu tư liên tục đổ về túi của con giáp này, do đó mà bạn không cần lo lắng nhiều đến vấn đề chi tiêu thường ngày.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Dậu

Xem tử vi 12 con giáp, vào thứ Bảy ngày 1/4/2023, Thiên Quan xuất hiện cảnh báo tuổi Dậu cần đề phòng những kẻ tiểu nhân. Kẻ đó có thể lợi dụng lòng tin của bạn để lừa gạt, dụ dỗ bạn hòng chiếm đoạt lợi ích của bạn, khiến cho con giáp này mất bao công sức mà cuối cùng chẳng được hưởng thành quả do chính tay mình làm ra.

Tiền bạc thất thoát khi mà chỉ còn chút xíu nữa sẽ vào túi mình, tuổi Dậu chưa chắc đã tìm ra được nguyên nhân, chỉ đành ngậm ngùi tiếc nuối và tự trách bản thân cả tin mù quáng. Cho nên làm gì, nói gì, bạn cũng phải nắm chắc mọi thứ rồi mới được tiến hành.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của 12 con giáp: Mão - Mùi gặp thời ĐẠI PHÚ QUÝ, vận đỏ như son, may mắn hội tụ, tiền của đề huề, trúng số trăm tỷ, Thìn - Ngọ gặp họa hao tài, của cải thất thoát, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 4
Xem tử vi 12 con giáp, vào thứ Bảy ngày 1/4/2023, Thiên Quan xuất hiện cảnh báo tuổi Dậu cần đề phòng những kẻ tiểu nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 cho rằng công việc của tuổi Tuất diễn ra với nhiều thăng trầm. Vốn là người can đảm, bản lĩnh nhưng không phải lúc nào người tuổi này cũng mạo hiểm với các quyết định của mình. Do đó, hãy quan sát tình hình để đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong việc đầu tư. 

Vận trình tài lộc bất ổn. Con giáp tuổi Tuất là một người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác về chuyện tiền nong. Song, đây là lúc mà bạn nên sống cho riêng mình bởi thực sự có nhiều người vô ơn khi vay tiền rồi không chịu trả cho bạn. 

Tử vi thứ Bảy ngày 1/4/2023 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 1/4/2023 dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi diễn ra dễ dàng, con giáp này được cấp trên và đồng nghiệp quý mến, cộng với đó là chuyên môn vững vàng giúp cho bản mệnh đạt được bước tiến đáng kể.

Tình hình tài chính hung cát đan xen, trong đầu tư và mở rộng kinh doanh cần cân nhắc kỹ càng, đừng để mất hết mới nhận ra. Chuyện tình yêu nồng nàn thăng hoa, tuy nhiên nhắc nhở tuổi Hợi nên giữ khoảng cách với người khác giới nếu như không muốn ghen tuông xuất hiện.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16 giờ chiều ngày 31/3/2023, tài lộc 'phi nước đại', 3 con giáp được vận mệnh an bài sẽ trúng số độc đắc, vạn sự đại thành công, tiền nhiều vô kể, cầu được ước thấy

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 16 giờ chiều ngày 31/3/2023, 3 con giáp được vận mệnh an bài sẽ trúng số độc đắc, vạn sự đại thành công, tiền nhiều vô kể, cầu được ước thấy.

TIN MỚI NHẤT