Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc suôn sẻ, tuổi Thìn xui xẻo đủ đường

Tâm linh - Tử vi 09/08/2019 11:55

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Sửu có công việc suôn sẻ. Tuổi Thìn xui xẻo bủa vây, bước ra đường là gặp rắc rối.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của 12 con giáp có nhiều bước chuyển tích cực lẫn tiêu cực đan xen. Lời khuyên cho 12 con giáp là nên giữ bình tĩnh, đừng nổi giận vô cớ thì khó khăn đến mấy cũng sẽ giải quyết được.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Tý

Tý cảm thấy bất an với những mối quan hệ của mình. Không những trong công việc mà gia đạo cũng có nhiều trục trặc. Bạn và người thân không hiểu nhau nên thường xảy ra cãi vã. Bạn và đồng nghiệp có nhiều xích mích, hiềm khích không giải quyết được.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Sửu

tu vi thu bay ngay 10/8/2019 cua 12 con giap 1
Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Sửu gặp nhiều chuyện may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu được quý nhân đứng sau giúp đỡ, phù trợ hết mình nên gặp đại nạn không hề hấn gì. Bạn may mắn được nhiều người chiếu cố trong công việc. Nhất là những người đi trước đều có cảm tình nên giúp đỡ bạn hết sức. Những việc nhỏ nhặt trong công việc cũng là nhờ họ dạy và truyền đạt cho bạn.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Dần

Dần được quý nhân soi đường dẫn lối, làm gì cũng thành công vang dội. Trong công việc, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ, hóa giải những hiềm khích trước đây. Trong những mối quan hệ khác, bạn đều được mọi người nhường nhịn, yêu thương. Nhờ vậy mà vận trình của bạn khá vượng phát, thuận lợi.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Mão

tu vi thu bay ngay 10/8/2019 cua 12 con giap 2
Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Mão gặp nhiều rắc rối - Ảnh minh họa: Internet

Mão gặp khá nhiều rắc rối, trở ngại trong công việc. Vì tính cách quá kiêu ngạo mà bạn bị tiểu nhân rình rập hãm hại, nói xấu sau lưng. Những lời không hay về bạn đều được truyền đến tai cấp trên. Thế nên ngày thứ Bảy này, bạn nên biết tiết chế cảm xúc của mình, đừng để mắc bẫy người khác.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Thìn

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, gia đạo của bạn gặp nhiều chuyện không hay, anh chị em thường xuyên cãi vã. Vợ chồng bất đồng quan điểm về tiền bạc. Con cái ngỗ nghịch không nghe lời. Nói chung ngày cuối tuần của bạn vô cùng nặng nề và thảm hại. Bản mệnh chỉ muốn ra ngoài chứ không muốn ở nhà.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Tỵ

tu vi thu bay ngay 10/8/2019 cua 12 con giap 3
Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Tỵ có nhiều biến chuyển tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Vận trình của bạn có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực. Những công sức của Tỵ từ trước đến nay đã được đền đáp xứng đáng. Bạn đạt được nhiều thành tựu mà bản thân cũng không ngờ đến. Nói chung ngày cuối tuần, bạn chỉ cần ngồi không hưởng lộc trời ban. Chắc chắn tiền sẽ tiêu xài không hết, trở thành đại gia.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Ngọ

Ngọ nhận được nhiều điềm báo phá tài đến gần. Bạn vướng nhiều thị phi, những chuyện trên trời dưới đất cũng khiến bạn phiền lòng. Những chuyện không phải của bạn cũng mang lại nhiều rắc rối cho bạn. Thế nên ngày thứ Bảy đừng xen vào chuyện của thiên hạ, nên sống yên phận sẽ tốt hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Mùi

tu vi thu bay ngay 10/8/2019 cua 12 con giap 4
Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Mùi có chuyện tình khá ngọt ngào - Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của bạn khá ngọt ngào. Người độc thân sớm gặp được ý trung nhân và tiến tới hôn nhân trong thời gian tới. Người đã có gia đình, vợ chồng ngọt đến sâu răng. Cả hai dành thời gian để hẹn hò giúp tình cảm ngày càng thăng hoa hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Thân

Thân bị cấp trên khiển trách vì không hoàn thành được việc đúng thời hạn. Vì vậy mà tâm trạng của bạn vô cùng tệ hại. Không những gặp rắc rối trong công việc mà tình cảm cũng có nhiều rạn nứt. Bạn không dành thời gian cho đối phương vì vậy mà cả hai dần có khoảng cách lớn, không thể hòa hợp được nữa.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Dậu

tu vi thu bay ngay 10/8/2019 cua 12 con giap 5
Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Dậu vận đào hoa bủa vây - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, vận đào hoa đến tận nhà gõ cửa, Dậu có muốn trốn cũng không thoát được. Hễ bước ra đường là bạn trở thành trung tâm, đặc biệt được người khác phái theo đuổi. Tuy nhiên công việc của bạn lại không như ý muốn, những cố gắng của bạn bấy lâu nay không được đền đáp xứng đáng.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Tuất

Tuất là người sống khá tình cảm nên dễ bị những kẻ dẻo miệng lừa gạt. Theo tử vi mới nhất, bạn nên tránh việc cho vay để không phải rước họa vào người. Đồng thời cũng đừng tin người quá nhiều mà thiệt thân. Những người đó không thật sự đối đãi tốt với bạn như cách mà họ thể hiện ra bên ngoài.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/8/2019 của tuổi Hợi

Chuyện tình duyên của bạn không hanh thông như ý muốn. Không những bị kẻ thứ ba quấy phá mà cả hai cũng dần chán nản và muốn chia tay. Nếu không đủ bản lĩnh để vượt qua giai đoạn này, sớm muộn gì bạn và người ấy cũng sẽ chấm dứt mối quan hệ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp nữ vịt hóa thiên nga hốt hết tình duyên của thiên hạ trong tháng cô hồn

Những con giáp nữ dưới đây vịt hóa thiên nga, bỗng dưng xinh đẹp hơn người, hốt hết tình duyên lẫn may mắn của thiên hạ trong tháng cô hồn.

TIN MỚI NHẤT