Tử vi con giáp tuần mới (18/3 đến 24/3) 3 con giáp vượng Quý Nhân, làm ăn xuôi thuận, vạn sự hanh thông, túi lúc nào cũng rủng rỉnh

Tâm linh - Tử vi 15/03/2024 20:31

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn làm ăn xuôi thuận, vạn sự hanh thông, túi lúc nào cũng rủng rỉnh trong tuần mới (18/3 đến 24/3) này nhé!

 

Con giáp tuổi Ngọ

Tử vi con giáp tuần mới (18/3 đến 24/3), tuổi Ngọ đang gần hơn với cái đích mình mong muốn, thậm chí chúng cận kề với bản mệnh hơn là bản mệnh nghĩ. Vì thế hãy cố gắng kiên trì một chút và tập trung vào những mục tiêu đó, con giáp này sẽ thấy rằng sẽ không khó khăn để đạt được chúng.

Tử vi con giáp tuần mới (18/3 đến 24/3) 3 con giáp vượng Quý Nhân, làm ăn xuôi thuận, vạn sự hanh thông, túi lúc nào cũng rủng rỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh chỉ dẫn cho tuổi Ngọ về những quyết định liên quan tới tiền bạc, lúc này bản mệnh khôn ngoan, nhanh trí hơn bao giờ hết. Nhiều người gặp thời cơ tốt, được nhiều người nhiệt tình hỗ trợ con giáp này về chuyện tiền nong.

Con giáp tuổi Dậu

Tử vi con giáp tuần mới (18/3 đến 24/3), Lục Hợp trợ mệnh nên người tuổi Dậu biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi. Bạn ăn nói khôn khéo nên hay được lòng đồng nghiệp và cấp trên, người khác làm ăn chung cũng thích bạn. Đây sẽ là một tuần dễ chịu, công việc không còn là thứ quá áp lực với bạn.

Tử vi con giáp tuần mới (18/3 đến 24/3) 3 con giáp vượng Quý Nhân, làm ăn xuôi thuận, vạn sự hanh thông, túi lúc nào cũng rủng rỉnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thổ sinh Kim giúp chuyện tình cảm của Dậu có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Bạn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp trong công ty nếu như sớm hoàn thành phần việc của mình. Sẽ có một vài đối tượng tán tỉnh xung quanh bạn trong khoảng thời gian này, vận đào hoa tăng cao.

Con giáp tuổi Dần

Tử vi con giáp tuần mới (18/3 đến 24/3), Chính Quan hỗ trợ để tuổi Dần có cuộc sống bình yên, nhiều niềm vui. Trong trường hợp điều kiện cho phép bạn cũng có thể đăng ký một khóa học mới để rèn giũa kỹ năng phục vụ cho mục đích phát triển bản thân. Thời gian này cũng dự báo có những sự kiện may mắn, thuận lợi đang đem lại cho bạn niềm vui và sự hào hứng, giúp bạn có cơ hội truyền đạt những suy nghĩ của mình. Đừng bỏ lỡ, nhớ nắm bắt cơ hội tuyệt vời này.

Tử vi con giáp tuần mới (18/3 đến 24/3) 3 con giáp vượng Quý Nhân, làm ăn xuôi thuận, vạn sự hanh thông, túi lúc nào cũng rủng rỉnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Kim - Mộc xung khắc khiến bạn cảm nhận sự lạnh lùng trong các mối quan hệ. Có thể nửa kia của bạn sẽ muốn có nhiều không gian riêng tư hơn. Thế nhưng, đừng vội vàng ghen tuông trong trường hợp này. Hãy thử tìm đến một người bạn đáng tin cậy để xin lời khuyên.

Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo!

Được Thần Phật phù hộ che chở, 3 con giáp Đại Phúc Đại Quý, nằm trên đống vàng, an nhàn hưởng phúc trong tuần mới (từ 11/3 đến 17/3)

Xin chúc mừng 3 con giáp dưới đây sẽ có 1 tuần mới (từ 11/3 đến 17/3) đón nhận vận may, tài lộc, nằm trên đống vàng, an nhàn hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT