Tử vi Chủ Nhật 25/12/2022 của 12 con giáp: Dần - Tuất suôn sẻ trăm bề, hoan hỷ ôm trọn tài lộc, Mão - Dậu đen đủi đủ đường, tiền bạc hao hụt khó tránh

Tâm linh - Tử vi 24/12/2022 06:10

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật 25/12/2022 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Tuất suôn sẻ trăm bề, hoan hỷ ôm trọn tài lộc, Mão - Dậu đen đủi đủ đường, tiền bạc hao hụt khó tránh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý diễn ra thuận lợi nhờ có sự xuất hiện Thiên Ấn. Điều này đã giúp người tuổi này có thể giải quyết những rắc rối một cách triệt để. Đồng thời, đây còn là cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực của mình trong quá trình làm việc. 

Hơn nữa, chuyện tình cảm tương đối bình ổn. Người có đôi luôn cố gắng dành thời gian để ở bên cạnh nửa kia nhiều hơn. Bạn luôn muốn bản thân sẽ góp mặt trong những sự kiện quan trọng và hạnh phúc nhất của người ấy.

Tuổi Sửu

Trong ngày 25/12, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ trở nên khá thuận lợi và hanh thông tốt đẹp. Bản mệnh hơn ai hết biết rõ mình cần phải làm gì để cải thiện các vấn đề trước mắt. Bằng bản lĩnh và sự bình tĩnh hiếm có, tuổi Mùi đã không để các khó khăn làm ảnh hưởng đến đường công danh quá lâu.‏ Nhờ tầm nhìn xa trông rộng, con giáp này có thể kiếm được những khoản tiền không nhỏ.

Vận trình tình cảm cũng sẽ ngập tràn hạnh phúc, viên mãn. Người độc thân đang có khoảng thời gian yên ấm, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Các cặp đôi đang yêu nhau cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương và chia sẻ từ đối phương do có sự tác động của Ngũ hành tương sinh.

Tuổi Dần

Sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui và thoát khỏi những rắc rối không đáng có. Tài năng và lòng nhiệt huyết trong công việc đem lại cho bản mệnh nhiều cơ hội thăng tiến trên bước đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể an tâm theo đuổi đam mê của mình vì bản mệnh sẽ luôn nhận được sự hậu thuẫn từ quý nhân. Nguồn thu nhập tăng lên nhanh chóng đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng sẽ vô cùng hài hòa và tràn ngập sự vui vẻ. Mối quan hệ giữa các cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân và nhiều khả năng sẽ tiến tới hôn nhân.

Tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ diễn ra không thuận lợi và trắc trở muôn phần. Các kế hoạch có dấu hiệu bị trì hoãn do các quyết định thiếu sáng suốt mà tuổi này đưa ra. Lời khuyên cho con giáp này là không nên đầu tư lớn, đồng thời cần thận trọng trước các lời mời hợp tác.‏ Do đó, bạn nên có sự dứt khoát đối với các mối quan hệ không rõ ràng. Điều này sẽ mang lại cảm giác an toàn và tin tưởng cho người bạn đời bên cạnh.‏

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của con giáp này cũng sẽ trở nên kém sắc. Vậy nên, bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần tốt để đối mặt với các sóng gió có thể ập tới bất cứ lúc nào. Mối quan hệ tình cảm có dấu hiệu rạn nứt vì người trong cuộc không còn nhiều mặn nồng và sự quan tâm dành cho nửa kia. 

Tử vi Chủ Nhật 25/12/2022 của 12 con giáp: Dần - Tuất suôn sẻ trăm bề, hoan hỷ ôm trọn tài lộc, Mão - Dậu đen đủi đủ đường, tiền bạc hao hụt khó tránh - Ảnh 1
Sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ diễn ra không thuận lợi và trắc trở muôn phần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn trong hôm nay sẽ diễn ra thuận lợi, dễ dàng về mọi mặt. Con đường công danh khá hanh thông vì mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của người tuổi này. Con giáp này có khả năng kiếm tiền khá tốt nên vấn đề tiền bạc không còn là nỗi lo, gánh nặng nữa. 

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Người tuổi này có thể sẽ dành nhiều thời gian và sự quan tâm tới người bạn đời của mình nên tình cảm ngày càng thêm bền chặt. Dù khó tránh khỏi những mâu thuẫn do bất đồng quan điểm nhưng hai người luôn biết cách dung hoà lẫn nhau.

Tuổi Tỵ

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày 25/12 sẽ diễn ra tương đối khó khăn, vất vả. Người tuổi này trở thành đối tượng bị lợi dụng ở nơi làm việc do chịu tác động của Thiên Quan và một phần là do nhẹ dạ cả tin người khác. Tuy gặp khó khăn về tài chính nhưng nhờ biết cách chi tiêu, bản mệnh đã có thể vượt qua được khó khăn một cách dễ dàng. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng sẽ trở nên trắc trở, bấp bênh. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn cần thận trọng hơn để tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã giữa hai người trong thời điểm này. 

Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ diễn ra hanh thông. Mọi kế hoạch đều thuận buồm xuôi gió nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và sự chăm chỉ, kiên trì của người tuổi Ngọ. Thu nhập chính lẫn phụ giúp củng cố nguồn tài chính, chất lượng cuộc sống nhờ vậy mà được cải thiện hơn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chủ quan để hạn chế tối đa các rắc rối ngoài ý muốn.

Về chuyện tình cảm, người có đôi có cặp sẽ biết thấu hiểu bao dung. Mặc dù khó tránh khỏi mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm hai người nhưng người trong cuộc luôn biết cách nhẫn nhịn nên sau cùng lại được vui vẻ. Những hy sinh của con giáp này may mắn được đối phương cảm nhận và trân trọng. 

Tuổi Mùi

Quý nhân nâng đỡ giúp người tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió trong ngày Chủ Nhật này. Cấp trên trọng dụng là thời điểm lý tưởng để bản mệnh thể hiện năng lực của bản thân và tiến lên một bước xa hơn. Ngoài khoản thu nhập chính thì tuổi này còn may mắn nhận được tin vui trong vấn đề tài chính. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng mang lại cho người tuổi này cuộc sống dư dả.‏

Hơn nữa, vận trình tình cảm của bản mệnh sẽ khởi sắc và ngập tràn hạnh phúc bất ngờ. Người độc thân nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương từ những mối quan hệ bạn bè. Sự quan tâm và thấu hiểu giúp hai người vượt qua được những khó khăn trước mắt.‏

Tử vi Chủ Nhật 25/12/2022 của 12 con giáp: Dần - Tuất suôn sẻ trăm bề, hoan hỷ ôm trọn tài lộc, Mão - Dậu đen đủi đủ đường, tiền bạc hao hụt khó tránh - Ảnh 2
Quý nhân nâng đỡ giúp người tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió trong ngày Chủ Nhật này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ‏ ‏diễn ra với đủ rắc rối. Sự xuất hiện của hung tinh gây ra nhiều sai sót, bất ổn trong quá trình làm việc của người tuổi này. Lời khuyên dành cho bản mệnh là phải có trách nhiệm, can đảm hơn trong những việc mình làm.‏

Ngoài ra, vận trình tình cảm của con giáp này sẽ vẫn giậm chân tại chỗ. Người độc thân chọn cách đóng chặt cánh cửa lòng và chưa thể mở lòng vì những tổn thương tình cảm trong quá khứ. Những tổn thương trong quá khứ vô tình đã tạo thành nỗi ám ảnh khiến người tuổi này không còn quá hứng thú đối với chuyện yêu đương. 

Tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu gặp phải một số vấn đề do có sự tác động của cục diện hung tinh tương xung. Điều này khiến cho người tuổi này không thể giữ bình tĩnh trước những rắc rối xảy đến cộng với nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh do bản tính khó gần của mình 

Vận trình tình cảm kém sắc do gặp Ngũ hành xung khắc. Do đó, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có biến động rõ rệt vì bạn không thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình làm cho đối phương bị tổn thương sâu sắc. 

Tuổi Tuất

Con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ diễn ra không có gì khó khăn, vất vả. Người tuổi này làm công ăn lương hay đầu tư kinh doanh đều đạt được những thành tựu đáng kể. Tuy bản mệnh có sai sót trong quá trình làm việc nhưng vẫn khắc phục nó kịp thời. Con giáp này có nguồn thu nhập tốt nên có thể thoải mái chi tiêu cho bản thân. 

Ngoài ra, chuyện tình cảm tốt đẹp, tươi sáng do có quý nhân sẵn lòng giúp đỡ hết mình. Bạn không những nhận được những yêu thương từ người ấy mà còn được chiều chuộng, chăm sóc như một đứa trẻ. 

Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Các rắc rối trong hiện tại vốn không thể làm khó được con giáp này. Nhờ sự nhanh trí và các mối quan hệ xung quanh mà người tuổi này có thể tìm được cho mình lối đi phù hợp, kế hoạch làm việc rõ ràng.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng sẽ đủ đầy yêu thương. Đào hoa vượng nâng đỡ giúp người độc thân tìm được một nửa yêu thương dành cho mình. Mối quan hệ tình cảm càng thêm khăng khít vì sự hòa hợp trong tâm hồn.

Tử vi Chủ Nhật 25/12/2022 của 12 con giáp: Dần - Tuất suôn sẻ trăm bề, hoan hỷ ôm trọn tài lộc, Mão - Dậu đen đủi đủ đường, tiền bạc hao hụt khó tránh - Ảnh 3
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra ổn định - minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Qua đêm nay, Thần Tài báo mộng vàng son, 3 con giáp mở mắt 'tiền rơi trúng người', đỏ cả tình lẫn tiền, tài lộc vượng phát như 'phượng hoàng sải cánh'

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây mở mắt 'tiền rơi trúng người', đỏ cả tình lẫn tiền, tài lộc vượng phát như 'phượng hoàng sải cánh' qua đêm nay.

TIN MỚI NHẤT