Tử vi 6 ngày tới (22/8 - 27/8), đẩy lùi vận xui, cát lộc dư dả, 3 con giáp ăn nên làm ra, phú quý đầy nhà, may mắn ngập lối, vận trình phất lên như diều gặp gió

Tâm linh - Tử vi 21/08/2022 22:09

Tử vi 6 ngày tới (22/8 - 27/8), 3 con giáp may mắn phú quý đầy nhà, vận trình phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 6 ngày tới đón nhận nhiều tin vui. Công việc của con giáp diễn ra vô cùng thuận lợi. Mọi kế hoạch mà tuổi Thân thực hiện trong thời gian này đều thu được kết quả mỹ mãn. Quý nhân nâng đỡ mang đến cho bản mệnh vận may về cơ hội thăng tiến rất lớn, tuổi Thân hoàn toàn có thể mạnh dạn đề xuất các ý tưởng mới.

Chu tình cảm được như ý. Người độc thân có cơ hội thành đôi rất lớn với người mà bản mệnh thầm thương trộm nhớ. Cuộc sống hôn nhân gia đình viên mãn luôn là mơ ước của rất nhiều người.

con giap may man 1
Người tuổi Tý trong 6 ngày tới đón nhận nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần của diễn ra theo đúng như kế hoạch. Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết con giáp này cũng nên thay đổi theo hoàn cảnh cho phù hợp, đừng quá cố chấp với những nhận định ban đầu của mình.

Vận trình tình duyên tiến triển tốt đẹp, bạn có thể gặp được một nửa mà mình vẫn luôn mong ước khi tham gia một hoạt động tập thể. Khi tình yêu đã gõ cửa, con giáp này đừng ngần ngại hay do dự nữa, hãy dũng cảm nắm lấy hạnh phúc của mình.

con giap may man 2
Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần của diễn ra theo đúng như kế hoạch - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong 6 ngày tới vận trình có nhiều điểm sáng. Tài lộc của con giáp may mắn cải thiện rõ rệt, bản mệnh cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều vì không phải lo lắng về tiền bạc nữa. Con giáp này làm ăn kinh doanh thuận lợi, lợi nhuận thu về khổng lồ. Tiền bạc đổ về túi đếm không xuể nên có thể chiều chuộng bản thân nhiều hơn.

Đường tình duyên của con giáp khởi sắc, khiến cho con giáp này vô cùng vui vẻ, dễ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Người độc thân được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng xứng đôi vừa lứa. Bản mệnh cần phải chuẩn bị tinh thần đón tình yêu đi thôi.

con giap may man 3
Người tuổi Ngọ trong 6 ngày tới vận trình có nhiều điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT