Tử vi 3 ngày liên tiếp (23, 24 và 25/2), 3 con giáp qua nạn tam tai, của cải bùng nổ, tiền không đầy nhà thì vàng cũng đầy két

Tâm linh - Tử vi 22/02/2024 16:05

Tử vi 3 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau không còn lo cơm ăn áo mặc, chuẩn bị đổi đời ngoạn mục.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu nảy sinh những suy nghĩ bi quan khi đối diện khó khăn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng, bởi từ bỏ nghĩa là khiến tất cả công lao của bản mệnh từ trước đến nay đổ sông đổ bể.

Nếu cảm thấy vấn đề đang vượt quá khả năng giải quyết của mình, bản mệnh nên mạnh dạn xin sự giúp đỡ đến từ mọi người xung quanh, bởi chắc chắn ai cũng sẵn sàng đưa ra cho bản mệnh sự hỗ trợ hữu ích.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (23, 24 và 25/2), 3 con giáp qua nạn tam tai, của cải bùng nổ, tiền không đầy nhà thì vàng cũng đầy két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (23, 24 và 25/2), 3 con giáp qua nạn tam tai, của cải bùng nổ, tiền không đầy nhà thì vàng cũng đầy két - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Trong tử vi của năm 2024, những người tuổi Thìn sẽ bước vào một giai đoạn đầy may mắn. Với tính cách hiền hậu và lòng tốt luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, bản mệnh đã gieo trồng nhiều việc lành và thu hoạch "tài nguyên" tình cảm quý giá.

Tử vi 3 ngày liên tiếp tới, bản mệnh tuổi Thìn sẽ thấy những mối quan hệ xã hội này khởi sắc, đem đến những cơ hội phát tài không ngờ. Những người sinh vào năm Thìn có cơ hội tham gia vào các dự án sinh lời cao nhờ các mối liên kết bạn bè, mở ra con đường dẫn đến thu nhập hậu hĩnh.

Thêm vào đó, vận may về mặt tài chính của bản mệnh cũng đang lên cao, với những dự báo hứa hẹn về những bất ngờ thú vị từ nhiều kênh đầu tư khác.      

Tử vi 3 ngày liên tiếp (23, 24 và 25/2), 3 con giáp qua nạn tam tai, của cải bùng nổ, tiền không đầy nhà thì vàng cũng đầy két - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/2), 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, nằm duỗi đếm tiền, ngồi chơi hưởng lộc, phát tài giàu to

Theo tử vi 3 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau hiền lương sinh phú quý, đón nhận nhiều cơ hội phát triển mới, chỉ việc gánh tiền vào nhà.

TIN MỚI NHẤT