2 tuần nữa, 3 con giáp giàu số 2 không ai số 1, phát tài phát lộc, phú quý vinh hoa, tương lai xán lạn

Tâm linh - Tử vi 21/02/2024 16:05

Theo tử vi 2 tuần nữa, 3 con giáp sau được dự đoán tiền tài tự tìm tới tận cửa, không cần bon chen phúc lộc cũng về tay.

Tuổi Ngọ 

Thực Thần nâng đỡ giúp Ngọ gặp nhiều niềm vui trên đường tài lộc. Bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức bấy lâu nay mà bản thân đã bỏ ra vì cơ quan. Nhiều người sẽ được trả nợ hoặc trả được nợ cũ, tâm trạng thoải mái hơn hẳn.

Hỏa Mộc tương sinh là đòn bẩy giúp Ngọ thăng hoa trong chuyện tình cảm. Hội độc thân khá duyên dáng, hay nhận được sự chú ý từ người khác. “Đủ nắng hoa sẽ nở”, có lẽ duyên chưa đủ nên ông trời sắp cho bạn kết thúc một mối quan hệ nào đó.

2 tuần nữa, 3 con giáp giàu số 2 không ai số 1, phát tài phát lộc, phú quý vinh hoa, tương lai xán lạn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 2 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 2 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

2 tuần nữa, 3 con giáp giàu số 2 không ai số 1, phát tài phát lộc, phú quý vinh hoa, tương lai xán lạn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất thời gian này được dự đoán sẽ xuôi chèo mát mái. Tất nhiên ban đầu, bản mệnh có thể cảm thấy khó khăn nhưng đây chính là cơ hội tốt không nên bỏ qua.

Có cát thần Tam Hợp trợ mệnh nên tuổi Tuất sẽ sớm hoàn thành được các mục tiêu về doanh thu, dự án mới. Nhờ vậy, bản mệnh có cơ hội nhận được các khoản thưởng, tài lộc vì thế lên tầm cao mới khiến ai cũng ngưỡng mộ.

2 tuần nữa, 3 con giáp giàu số 2 không ai số 1, phát tài phát lộc, phú quý vinh hoa, tương lai xán lạn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (21/2 và 22/2), 3 con giáp vận mệnh may mắn, ung dung vẫn giàu, cuộc sống như mơ, phú quý bạt ngàn

Theo tử vi 2 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau hạnh phúc an nhàn, làm ăn tấn tới, thu hái luôn bạc tỷ.

TIN MỚI NHẤT