Tử vi 22/2 đến hết 28/2, 3 con giáp phúc sâu mệnh dày, làm gì cũng thắng, phất lên giàu khủng, đổi đời phát tài

Tâm linh - Tử vi 21/02/2024 14:33

Theo tử vi 22/2 đến hết 28/2, 3 con giáp sau được dự đoán muốn nghèo cũng khó, tiền hết lại có, chỉ việc rung đùi hốt bạc.

Tuổi Dậu 

Thiên Quan giáng họa, vận trình công việc của Dậu không như ý. Bạn phải xử lý những việc vốn dĩ không phải của mình, đầu óc căng như dây đàn. Trong ngày nên cẩn thận có trộm cắp ở cửa hàng, bị khách hàng làm khó hoặc làm mất giấy tờ quan trọng.

Ngày này dễ có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến bạn không thể không tiêu tiền, mà toàn là những khoản lớn, tiêu tan hết những khoản tiền tích lũy bấy lâu nay của bản thân. Bạn cũng nên xem lại cách chi tiêu của mình, hãy hạn chế mua hàng trên mạng.

Tử vi 22/2 đến hết 28/2, 3 con giáp phúc sâu mệnh dày, làm gì cũng thắng, phất lên giàu khủng, đổi đời phát tài  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi 22/2 đến hết 28/2, 3 con giáp phúc sâu mệnh dày, làm gì cũng thắng, phất lên giàu khủng, đổi đời phát tài  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con chuột nổi tiếng thông minh, nhanh nhạy, dễ bắt kịp với thời cuộc. Họ là những người tháo vát, dám làm lớn và chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình. Bởi vậy, những người tuổi Tý rất dễ thành công, đón tài lộc về.

Nhờ Thần tài hỗ trợ, những người tuổi Tý trong thời gian này đón nhận toàn điềm lành, gặp may mắn trong nhiều khía cạnh. Đặc biệt, người nào đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh sẽ sớm tìm thấy tín hiệu tích cực trong công việc của mình. Họ dễ được quý nhân phù trợ, nhận không ít cơ hội to lớn trong công việc và chớp lấy thời cơ để đổi đời.

Người cầm tinh con chuột như “cá gặp nước” trong các hoạt động kinh doanh. Những người làm công ăn lương cũng nhận nhiều tín hiệu đáng chúc mừng trong ngày đầu năm mới như thăng chức, tăng lương, được cấp trên tin tưởng.

Tử vi 22/2 đến hết 28/2, 3 con giáp phúc sâu mệnh dày, làm gì cũng thắng, phất lên giàu khủng, đổi đời phát tài  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (21/2 và 22/2), 3 con giáp vận mệnh may mắn, ung dung vẫn giàu, cuộc sống như mơ, phú quý bạt ngàn

Theo tử vi 2 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau hạnh phúc an nhàn, làm ăn tấn tới, thu hái luôn bạc tỷ.

TIN MỚI NHẤT