Từ 5/1 đến 9/1, Bồ Tát ban lộc, Ngọc Hoàng chấm số, 3 con giáp ăn nên làm ra, chạm tay lên núi vàng, sự nghiệp thăng hoa, sắm nhà mua xe vèo vèo

Tâm linh - Tử vi 05/01/2023 16:25

Từ 5/1 đến 9/1 tràn ngập may mắn, 3 con giáp này có lộc giàu sang, của cải tăng lên bội phần, làm gì cũng gặp may mắn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là kiểu người thích mọi thứ ở mức hoàn hảo, lúc nào cũng cố gắng phấn đấu để tạo nên kết quả tốt nhất.

Từ 5/1 đến 9/1, Bồ Tát ban lộc, Ngọc Hoàng chấm số, 3 con giáp ăn nên làm ra, chạm tay lên núi vàng, sự nghiệp thăng hoa, sắm nhà mua xe vèo vèo - Ảnh 1

Từ 5/1 đến 9/1, công việc làm ăn của người tuổi Mão sẽ càng khởi sắc và nhân duyên hanh thông, cuộc sống cũng nhẹ nhàng hơn. Họ sẽ không còn phải bươn chải, lo toan vát vả cho gia đình nhiều nữa. Sự thăng tiến là điều chắc chắn với con giáp này.

Tuổi Thân

Cát khí lan tràn từ 5/1 đến 9/1 mang đến rất nhiều tin vui cho người tuổi Thân trên phương diện công việc.

Nhờ những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua, những chú khỉ sẽ được cấp trên tin tưởng và trao thêm cơ hội chứng minh bản thân. Đó vừa là thử thách nhưng cũng đồng thời là bước đà để con giáp này có thể tiến xa hơn nữa.

Từ 5/1 đến 9/1, Bồ Tát ban lộc, Ngọc Hoàng chấm số, 3 con giáp ăn nên làm ra, chạm tay lên núi vàng, sự nghiệp thăng hoa, sắm nhà mua xe vèo vèo - Ảnh 2

Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, nếu thấy khó khăn quá, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của những người đồng nghiệp tuyệt vời bên cạnh mình.

Chuyện tình cảm của bạn từ 5/1 đến 9/1 cũng rất tốt đẹp. Những người có gia đình, có đôi có cặp dành nhiều thời gian cho người thân của mình hơn. Những Thân còn độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ với nhiều người mới.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ tìm được cơ may phát tài từ 5/1 đến 9/1 này bởi bản mệnh được Thần Tài ở bên hỗ trợ. Từ 12h trưa ngày 5/1, tài lộc đều theo bản mệnh về nhà, chẳng quản ngại bất cứ điều gì.

Con giáp này tìm được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thậm chí sự may mắn của con giáp này còn thể hiện ở việc có người tự mang tiền tới trao tận tay cho tuổi Ngọ nữa cơ.

Từ 5/1 đến 9/1, Bồ Tát ban lộc, Ngọc Hoàng chấm số, 3 con giáp ăn nên làm ra, chạm tay lên núi vàng, sự nghiệp thăng hoa, sắm nhà mua xe vèo vèo - Ảnh 3

Từ 5/1 đến 9/1 cả 2 ngày Tài Thần đều nằm ở hướng Chính Tây, mệnh chủ nên chọn đó làm hướng xuất hành cho mình.

 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT