Trong 3 ngày 11, 12 và 13/7, 3 con giáp lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng, đếm tiền mỏi tay, đổi đời trong gang tấc

Tâm linh - Tử vi 10/07/2024 17:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may tụ hội, cuộc sống từ nay lên hương, tiền nhiều không đếm xuể.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi khó lòng đạt được vận trình như ý muốn. Công việc trong ngày có nhiều trở ngại, tuy không đến mức bế tắc nhưng bản mệnh sẽ phải tự dựa vào sức mình mới kiểm soát được tình hình, đưa mọi thứ về quỹ đạo ban đầu.

Chuyện tiền bạc cũng nên có những tính toán thận trọng, thời điểm này bản mệnh không nên quyết định vội vàng. Có thể bản mệnh sẽ đưa ra những lựa chọn sai lầm khiến bản thân rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Cơ hội để lấy lại những gì đã mất không phải không có nhưng bản mệnh cần kiên trì, nỗ lực cố gắng thì mới có được thứ mình muốn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chưa đâu vào đâu. Nhân duyên chưa tới thì người độc thân cũng chớ nên sốt ruột, sự thúc giục của người thân sẽ khiến bản mệnh mệt mỏi trong lòng nhưng chớ vì thế mà nhắm mắt đưa chân. Đừng vì gấp gáp muốn tìm được người chung đôi mà buông xuôi theo sự sắp đặt của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Trong 3 ngày 11, 12 và 13/7, 3 con giáp lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng, đếm tiền mỏi tay, đổi đời trong gang tấc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Thời gian này, tuổi Dần làm gì cũng thuận lợi. Tuổi Dần dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều gặt hái được thành quả nhất định.

Đây cũng là thời điểm tốt để bản mệnh tuổi Dần tăng sự kết nối với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của mình.

Trong thời gian tới, người tuổi Dần nếu càng trở nên tỉ mỉ, cẩn trọng với mọi nhiệm vụ mà mình được giao thì sẽ đạt được thành tích tốt, gia tăng tiền tài.

Trong 3 ngày 11, 12 và 13/7, 3 con giáp lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng, đếm tiền mỏi tay, đổi đời trong gang tấc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý lựa chọn đúng mục tiêu, phát triển đúng hướng. Thời gian này tuổi Tý dù có sai lầm, bạn vẫn cố gắng tìm cách xoa dịu và giải thích cho mọi người hiểu rõ ràng. Luôn là người quan sát, tìm hiểu căn nguyên vấn đề. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý dù nhiều lần buồn bã vì mất định hướng, nhưng giờ đã có công việc ổn.

Tình cảm: Tình cảm cớ sao vì người khác mà cả hai lại xa cách.

Tài lộc: Về mặt tài chính, lúc nào bạn cũng luôn bình tĩnh giải quyết khó khăn kinh tế. 

Sức khoẻ: Cơ thể có chút khác thường, mỏi mệt vì làm việc rất nhiều.  

Trong 3 ngày 11, 12 và 13/7, 3 con giáp lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng, đếm tiền mỏi tay, đổi đời trong gang tấc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau 00h00 ngày 11/7/2024: Chúc mừng 3 con giáp giàu sang nứt vách, đổi vận phát tài, cơm no áo ấm, cuối tháng hưng thịnh

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền bạc rủng rỉnh, phát tài phát lộc đổi đời ngoạn mục.

TIN MỚI NHẤT