Nằm mơ thấy bị đuổi việc là điềm gì?

Giải mã giấc mơ 03/01/2019 15:58

Có những việc dù muốn dù không thì nó vẫn sẽ bất ngờ ập đến. Trong đó, thất nghiệp là nỗi lo của tất cả mọi người. Vậy, nằm mơ bị đuổi việc là điềm gì?

Bị sa thải chính là một trong những việc khiến người ta cảm thấy hoang mang và có phần nơm nớp lo sợ. Thất nghiệp không chỉ khiến bạn mất đi nguồn thu nhập chính mà còn khiến cuộc sống trở nên nhàm chán. Do đó, nằm mơ sắp bị đuổi việc hay đã bị đuổi việc quả là điều rất kinh khủng. Vậy nằm mơ bị đuổi việc là điềm gì

1. Ý nghĩa về những giấc mơ mơ bị đuổi việc 

- Nằm mơ bị sếp đuổi việc

Mơ bị sếp đuổi việc và trong giấc mơ thấy đang thu xếp đồ đạc để rời bỏ khỏi văn phòng là điềm báo cho thấy tài năng, thế mạnh của bạn không được trọng dụng tại nơi mình đang làm.

Nằm mơ bị sếp đuổi việc và thấy đang thu xếp đồ đạc để rời bỏ khỏi văn phòng
Nằm mơ bị sếp đuổi việc và thấy đang thu xếp đồ đạc để rời bỏ khỏi văn phòng

Bạn cần khai thác tối đa trí tuệ của mình để công việc phát triển theo chiều hướng tốt hơn. Bên cạnh đó, giấc mơ này còn cho biết rằng, cần tỉnh táo hơn và ra những quyết định cứng rắn hơn trong công việc.  

- Mơ thấy mình bị đuổi việc

Nằm mơ bị đuổi việc là điềm gì?
Nằm mơ bị đuổi việc là điềm gì?

Giấc mơ bị đuổi việc là tượng trưng cho tâm lý bất ổn hiện tại. Theo đó, điều này ám chỉ rằng bạn không tự tin với công việc của mình. Lý do bởi bạn không có nhiều cơ hội phát huy được tài năng hay năng khiếu. Bản thân cần nỗ lực hơn để thể hiện hết năng lực và được cấp trên công nhận. 

Mơ thấy bị đuổi việc cho thấy mối quan hệ với sếp và đồng nghiệp hiện tại  không tốt
Mơ thấy bị đuổi việc cho thấy mối quan hệ với sếp và đồng nghiệp hiện tại không tốt

Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng cho thấy mối quan hệ hiện tại của bạn không tốt. Bạn đang bất an vì cho rằng mọi người xung quanh đều quay lưng với mình. Do đó, bạn cần nhận thức đúng để có thể gìn giữ những mối quan hệ tốt đẹp hiện tại.

- Mơ thấy nằm dài ở nhà vì bị thất nghiệp

Giấc mơ này cho thấy bản thân bạn đang rất bất an vì những khuyết điểm, thiếu sót của mình trong công việc. Cảm giác bất lực hay khiếm khuyết trên tinh thần khiến bạn nơm nớp lo sợ. Và đó chính là gánh nặng tinh thần để dẫn đến giấc mơ này.

Mơ thấy mình bị thất nghiệp cho thấy bản thân bạn đang rất bất an vì những khuyết điểm, thiếu sót của mình trong công việc
Mơ thấy mình bị thất nghiệp cho thấy bản thân bạn đang rất bất an vì những khuyết điểm, thiếu sót của mình trong công việc

Thay vì mất tự tin về bản thân và đang lo lắng về những khuyết điểm, hãy hãy tìm kiếm cho mình hướng phát triển công việc tốt.

- Mơ thấy người khác bị đuổi việc

Mơ thấy người khác bị đuổi việc hay mơ thấy đồng nghiệp bị đuổi việc cho thấy bạn đang không được mọi người tin tưởng và đang có cảm giác thiếu an toàn bởi mỗi ngày đều phải nếm trải nỗi lo sợ này.

Mơ thấy đồng nghiệp bị đuổi việc
Mơ thấy đồng nghiệp bị đuổi việc

Giấc mơ này ám chỉ việc cần tự xem xét, đánh giá lại bản thân. Nó cho thấy bạn không có nhiều tự tin và không có sự nỗ lực cố gắng. Nên biết cách tự tu dưỡng để vững tin hơn trong công việc và biết cách ứng xử, giao tiếp hơn.

- Mơ thấy mình liên tục bị thất nghiệp

Mơ thấy mình liên tục bị thất nghiệp
Mơ thấy mình liên tục bị thất nghiệp

Giấc mơ này cho thấy bạn đang bất lực với bản thân mình cũng như luôn lo lắng về tương lai sau này.

2. Các con số liên quan đến giấc mơ

Với những ai có niềm đam mê với những con số, giấc mơ chính là điềm báo mang tới những cặp số may mắn nhất định cho chính chủ nhân của nó.

Các chi tiết cụ thể thấy được trong giấc mơ thất nghiệp mang lại đều là những điểm nhấn để báo cho bạn rằng bạn nên chọn đánh số nào
Các chi tiết cụ thể thấy được trong giấc mơ thất nghiệp mang lại đều là những điểm nhấn để báo cho bạn rằng bạn nên chọn đánh số nào

Mơ thấy mình bị đuổi việc: 04 – 14.

Mơ thấy mình xin nghỉ việc: 43 – 29 – 74

Mơ thấy mình viết đơn xin từ chức: 13 – 57

Mơ thấy mình đang thu dọn đồ đạc vì bị thôi việc: 11 – 41 – 73

Mơ thấy mình phỏng vấn nhưng không đậu là số: 16 – 85.

Mơ thấy mình bị phá sản là số: 00 – 86.

Mơ thấy mình thi trượt kỳ thi sát hạch: 25 – 78

Mơ thấy mình đi thử việc: 12 – 49

Mơ thấy mình làm ăn bị phá sản: 00 – 86

Mơ thấy mình tham gia biểu tình công nhân: 77 – 22 – 39

Mơ thấy mình làm việc không lương: 37 – 55 – 81

Trên đây là giải đáp chi tiết cho thắc mắc nằm mơ bị đuổi việc là điềm gì? Mọi người thường có suy nghĩ giấc mơ thấy bị đuổi việc có ý nghĩa đen đủi. Tuy nhiên, giấc mơ thấy thất nghiệp dù cụ thể là giấc mơ như thế nào, cũng là nhắc nhở chúng ta nên tự tin và cố gắng nỗ lực trong công việc để vượt qua mọi khó khăn, được cấp trên nhìn nhận đúng về năng lực hơn. Đừng quá lo lắng vì đây là giấc mơ báo hiệu sự khởi đầu mới cho bản thân bạn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Nằm mơ thấy người yêu cũ sinh con là điềm gì?

Bạn dạo gần đây nằm ngủ hay mơ về người cũ, nhất là mơ thấy yêu cũ sinh con có lẽ khiến bạn phải băn khoăn, có khi là lo lắng vì không biết đây là điềm gì, hãy cùng tìm lời giải đáp dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT