Liên tiếp 3 ngày tới (16, 17 và 18/11): 3 con giáp chuẩn bị đổi vận, tài lộc ngập nhà, bạc vàng ngập lối, tiền tình không thiếu, cuộc đời thăng hoa giàu sang

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 20:05

Liên tiếp 3 ngày tới (16, 17 và 18/11), 3 con giáp sau dự báo tài lộc sẽ khá vượng phát, phú quý ngập tràn, cuộc đời tươi đẹp như hoa.

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi này rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

Phẩm chất nổi bật của con giáp này làm lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh và sự khó lương. Người tuổi Dần sống ngay thẳng, ghét việc xu nịnh. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, thích làm các công việc tự do.

Liên tiếp 3 ngày tới (16, 17 và 18/11), tài lộc của con giáp tuổi Tuất ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi này nếu làm kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Con giáp này cũng sẽ quyết đoán hơn khi các cơ hội công việc đến với mình. Mặt khác, thời gian tới người tuổi Dần có sức khỏe không được như ý, cần chú ý đến các vấn đề xương khớp.

Liên tiếp 3 ngày tới (16, 17 và 18/11): 3 con giáp chuẩn bị đổi vận, tài lộc ngập nhà, bạc vàng ngập lối, tiền tình không thiếu, cuộc đời thăng hoa giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Liên tiếp 3 ngày tới (16, 17 và 18/11), tuổi Mùi được dự báo sẽ khá vất vả và bận rộn. Công việc gặp sự cố nửa chừng khiến bản mệnh phải tốn nhiều thời gian, công sức để khắc phục. Con giáp này nên giữ một cái đầu lạnh để đủ tỉnh táo giải quyết vấn đề.

Tài chính lên xuống khá thất thường. Có lúc tuổi Mùi sẽ nhận được nguồn tiền vô cùng dồi dào, nhưng cũng có lúc sẽ hoàn toàn bế tắc khi dường như không còn đồng nào. Con giáp này nên lập kế hoạch chi tiêu rõ hơn để biết đâu là việc cần chi tiêu và đâu là việc không nên hao tổn tài chính.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng đừng đổ hết những cảm xúc tiêu cực lên người thân thiết nhất và mọi người xung quanh. Khi đã về tới nhà, hãy để hết những nỗi bực dọc bên ngoài cánh cửa, người thân không có nghĩa vụ phải chịu đựng những nỗi niềm tiêu cực không hề liên quan.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Liên tiếp 3 ngày tới (16, 17 và 18/11): 3 con giáp chuẩn bị đổi vận, tài lộc ngập nhà, bạc vàng ngập lối, tiền tình không thiếu, cuộc đời thăng hoa giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Liên tiếp 3 ngày tới (16, 17 và 18/11), người tuổi Hợi làm việc chính đáng, không muốn bản thân sai lầm khi làm việc.   

Công việc: Người tuổi Hợi làm việc trong công việc bạn làm việc rất năng suất, không muốn sai lầm trong công việc.

Tình cảm: Người tuổi Hợi tình cảm không suôn sẻ, bạn chịu đựng khá nhiều.  

Tài lộc: Kiếm tiền để bản thân đạt được nhiều thành tựu.    

Sức khoẻ: Cảm xúc luôn vui vẻ, không thể nào chịu những áp lực bên ngoài. 

Liên tiếp 3 ngày tới (16, 17 và 18/11): 3 con giáp chuẩn bị đổi vận, tài lộc ngập nhà, bạc vàng ngập lối, tiền tình không thiếu, cuộc đời thăng hoa giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 15/11 đến Tết 2024: 3 con giáp làm ăn khấm khá, giàu sang đủ đầy, tiền nhiều vô kể, ‘lên hương’ ít ai sánh bằng

Từ 15/11 đến Tết 2024, 3 con giáp sau có nhiều sự thay đổi đáng kể, tài lộc sáng rực, gặp vận may bất ngờ, làm gì cũng vượng.

TIN MỚI NHẤT