Đào hoa không tới, 3 con giáp tình duyên ảm đạm trong ngày 17/9/2023, hung tinh ám quẻ các cặp đôi dễ chia tay

Tâm linh - Tử vi 17/09/2023 07:11

Đường tình cảm xuống dốc vì Thổ Thủy tương khắc, vợ chồng không hiểu ý nhau gây ra những chuyện không đáng có, 3 con giáp nên tránh cãi cọ. 

Tử vi con giáp tuổi Tuất 

Trong ngày hôm nay, 17/9/2023, Tuất nên hạ thấp cái tôi của mình xuống, lắng nghe đối phương, đừng lúc nào cũng cho mình là trung tâm khiến mối quan hệ bị sứt mẻ. Bạn nên tập thể dục và đi ra ngoài nhiều hơn để tâm trạng thoải mái, ở trong phòng kín nhiều quá khiến tính cách khó ở, dễ nổi cáu với người khác.

Đào hoa không tới, 3 con giáp tình duyên ảm đạm trong ngày 17/9/2023, hung tinh ám quẻ các cặp đôi dễ chia tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong tình yêu, bạn không nên quá mơ mộng về những điều mới mẻ và lãng mạn, thay vào đó, bạn cần phải chú ý hơn đến sự lâu dài và nghiêm túc trong mối quan hệ hiện tại. 

Tử vi con giáp tuổi Thìn

Trong ngày hôm nay, 17/9/2023, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tuất cũng chẳng mấy khởi sắc. Những hiểu lầm giữa các cặp đôi chẳng những không được hóa giải mà lại còn ngày một căng thẳng hơn. Nếu không sớm xóa bỏ mâu thuẫn thì khoảng cách giữa hai người sẽ ngày một xa cách hơn, nguy cơ rạn nứt là điều là khó tránh.

Đào hoa không tới, 3 con giáp tình duyên ảm đạm trong ngày 17/9/2023, hung tinh ám quẻ các cặp đôi dễ chia tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, vận trình của người tuổi Thìn có phần suy giảm đáng kể. Công việc làm ăn gặp nhiều cản trở, bản mệnh có thể phải bỏ tiền túi ra để bù vào những phần thiệt hại phát sinh bất ngờ trong khoảng thời gian này.

Tử vi con giáp tuổi Mùi 

Trong ngày hôm nay, 17/9/2023, người tuổi Mùi dễ gặp biến cố trong tình cảm, rất nhiều mệt mỏi, áp lực mà nếu không chuẩn bị sẵn tinh thần thì có chút hoang mang. Tốt nhất là cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý, nếu không thì rất khó thoát khỏi nỗi buồn hiện tại nhé Mùi.

Đào hoa không tới, 3 con giáp tình duyên ảm đạm trong ngày 17/9/2023, hung tinh ám quẻ các cặp đôi dễ chia tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, đường tiền bạc lại không như ý vì vướng phải Tương Hình cục. Bản mệnh là con giáp hay lo xa, nghĩ ngợi nhiều, có những chuyện bé như kiến cũng xé ra to. Cứ gặp chuyện liên quan đến tiền thì nên cẩn thận giải quyết, đâu còn có đó, đừng nổi nóng đùng đùng lên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Qua đêm nay ngày 14/9/2023, 3 con giáp đào hoa nở rộ, tình duyên rực rỡ, người độc thân sớm tìm được người thương như ý 

Qua đêm nay ngày 14/9/2023, 3 con giáp đào hoa này hãy nắm lấy cơ hội để nhanh chóng tìm được người thương như ý. Nếu đến được với nhau, cả 2 sẽ vô cùng hạnh phúc khi người ấy cực tâm lý và quan tâm, chiều chuộng bạn hết mực. 

TIN MỚI NHẤT