Nhã Phương 3 năm không ăn cơm, nhai trái cây bỏ xác để giữ dáng, chuyên gia dinh dưỡng lên tiếng

Sức khỏe 20/05/2024 05:00

Việc ăn uống kiêng khem của Nhã Phương nhận nhiều bình luận chê trách vì có phần phản khoa học.

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Nhã Phương vẫn được nhiều người khen ngợi vì sở hữu một thân hình nhỏ nhắn, gọn gàng, rất ít mỡ thừa. Để có được thân hình chuẩn tỉ lệ vàng như thời còn son rỗi, bà xã Trường Giang đã xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện vô cùng khắc nghiệt.

Nhã Phương 3 năm không ăn cơm, nhai trái cây bỏ xác để giữ dáng, chuyên gia dinh dưỡng lên tiếng - Ảnh 1
Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Nhã Phương vẫn được khen ngợi vì sở hữu một thân hình rất ít mỡ thừa.

 

Trong một livestream mới đây, Trường Giang vừa đùa vừa thật chia sẻ rằng bà xã của anh đã 3 năm nay không hề ăn cơm. Nghe chồng "bóc phốt", Nhã Phương không có bất kỳ phản ứng phủ nhận nào.

Nhã Phương 3 năm không ăn cơm, nhai trái cây bỏ xác để giữ dáng, chuyên gia dinh dưỡng lên tiếng - Ảnh 2
 Trường Giang bốc phốt Nhã Phương đã 3 năm nay không hề ăn cơm

 

Trước đây, Trường Giang từng tiết lộ bà xã có cách ăn trái cây độc lạ: Chỉ nhai rồi nuốt lấy phần nước, sau đó nhả hết bã để giữ gìn vóc dáng. Lý do là cô thường xuyên bị ám ảnh bởi cân nặng.

Nhã Phương 3 năm không ăn cơm, nhai trái cây bỏ xác để giữ dáng, chuyên gia dinh dưỡng lên tiếng - Ảnh 3
 Nhã Phương chỉ nhai trái cây rồi nuốt lấy phần nước, sau đó nhả hết bã để giữ gìn vóc dáng

 

Được biết, ở thời điểm chưa hết 3 tháng ở cữ, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại thân hình gọn gàng. Cô từng có lúc giảm khoảng 15kg sau khi sinh. Cô cũng chia sẻ, quãng thời gian ở nhà cô rất nhớ công việc nên quyết tâm luyện tập để khi quay trở lại sân khấu cô sẽ có vóc dáng hoàn hảo nhất. Ngoài việc đến phòng tập 4 tiếng/ngày, Nhã Phương còn tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi, cả khi ở nhà lẫn khi đi quay phim. Thời gian rảnh, cô tập nhảy dây.

Nhã Phương 3 năm không ăn cơm, nhai trái cây bỏ xác để giữ dáng, chuyên gia dinh dưỡng lên tiếng - Ảnh 4
Nhã Phương còn tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi, cả khi ở nhà lẫn khi đi quay phim

 

Tuy vậy, có không ít khán giả nhận xét rằng ngoại hình của nữ diễn viên quá gầy, vì ăn uống kiêng khem nhiều nên thiếu sức sống, da dẻ lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Họ còn cho rằng việc kiêng khem của Nhã Phương có phần phản khoa học.

Nhã Phương 3 năm không ăn cơm, nhai trái cây bỏ xác để giữ dáng, chuyên gia dinh dưỡng lên tiếng - Ảnh 5
Việc bỏ tinh bột ra khỏi mâm cơm có thể là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề sức khỏe

 

Theo đó thạc sĩ, bác sĩ Đặng Ngọc Hùng (Viện nghiên cứu và tư vấn dinh dưỡng) đã chia sẻ: "Việc bỏ tinh bột ra khỏi mâm cơm có thể là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. Bởi cơ thể luôn cần tinh bột để tạo ra năng lượng, nếu không có tinh bột thì cơ thể rất dễ mệt mỏi mất tập trung và suy giảm hiệu suất làm việc. Nếu cơ thể chỉ có thể xử lý chất đạm, chất béo để tạo ra năng lượng thì rất dễ làm cho các vấn đề tim mạch hoặc axit hóa cơ thể nghiêm trọng hơn".

Tập gym có tác dụng gì? Tìm hiểu 7 lợi ích không thể bỏ qua

Bạn muốn cải thiện sức khỏe, nâng cao vóc dáng và tự tin hơn trong cuộc sống? Tập gym chính là chìa khóa vàng mở ra cánh cửa dẫn đến những điều tuyệt vời đó. Vậy, tập gym có tác dụng gì? Bài viết này sẽ cùng bạn khám phá những lợi ích to lớn mà tập gym mang lại cho sức khỏe và tinh thần của mỗi người.

TIN MỚI NHẤT