Nam diễn viên nổi tiếng của Marvel thử thách nhịn ăn trong 4 ngày để đẩy lùi lão hóa

Sức khỏe 27/02/2024 10:19

Một số nghiên cứu cho thấy nhịn ăn có thể tăng tuổi thọ, nhưng cũng có những nhược điểm gây nguy hiểm.

Chris Hemsworth thử thách ý chí của mình bằng cách nhịn ăn trong 4 ngày.

Chế độ ăn kiêng này là một cuộc thử nghiệm để kiểm tra những lợi ích sức khỏe của việc kiêng ăn - một trong nhiều thử thách khắc nghiệt mà ngôi sao Marvel đã thử cho loạt tài liệu Địa lý Quốc gia về tuổi thọ, “Không giới hạn”.

Hemsworth đã làm việc với Tiến sĩ Peter Attia, một chuyên gia về tuổi thọ, người dẫn chương trình podcast “The Drive” để thiết kế phương pháp nhịn ăn của mình.

Nghiên cứu cho thấy nhịn ăn có thể giúp kéo dài tuổi thọ của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể không cần phải nhịn đói nhiều ngày liền mới thấy được lợi ích.

Trong khi Hemsworth không lạ gì với việc nhịn ăn gián đoạn trong thời gian ngắn hơn , sử dụng nó để giảm cân chuẩn bị cho các vai diễn, thì lần này anh đã cam kết sẽ nhịn ăn 4 ngày.

Nam diễn viên nổi tiếng của Marvel thử thách nhịn ăn trong 4 ngày để đẩy lùi lão hóa - Ảnh 1
Nam diễn viên thử thách nhịn ăn 4 ngày để nhập vào vai diễn sắp tới. Ảnh minh họa: Internet

Luke Zocchi, người bạn lâu năm và huấn luyện viên cá nhân của anh nói rằng ban đầu anh dự định tham gia vào việc nhịn ăn trong tinh thần đoàn kết, cùng với trợ lý của Hemsworth.

Nhưng đạo diễn của chương trình lại có kế hoạch khác, kéo họ sang một bên và hướng dẫn họ nâng cao số tiền đặt cược bằng cách ăn uống trước mặt Hemsworth.

Hai ngày sau, khi Hemsworth đang chuẩn bị thi đấu trong một trận khúc côn cầu dưới nước cho chương trình, anh ấy nói với Zocchi và đoàn làm phim rằng anh ấy đánh giá cao sự ủng hộ của họ trong việc nhịn ăn như thế nào. Anh ấy cũng đề cập rằng anh ấy rất thèm pizza pepperoni.

Zocchi nói: “Sau khi anh ấy có cuộc nói chuyện đầy cảm xúc với chúng tôi, chúng tôi nhảy lên xe, đi xuống một cửa hàng pizza và mua 10 chiếc pizza”.

Bị bao vây bởi các camera ẩn, họ đợi Hemsworth bơi xong và quay lại thì thấy họ đang ăn uống.

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ anh ấy sẽ khóc,” Zocchi nói.

Tuy nhiên, Hemsworth vẫn thể hiện tính kỷ luật, dũng cảm thực hiện một chiến công còn lớn hơn cả việc trở thành một siêu anh hùng: Anh chống lại tiếng gọi hấp dẫn của bánh pizza pepperoni khi bụng đói.

Zocchi cho biết mùa thứ hai của “Limitless” sắp ra mắt, mặc dù chưa có thông tin chi tiết nào được công bố.

Trong loạt phim dài sáu tập, Hemsworth đã thử thách các thử thách bao gồm bài tập “chống chết đuối” theo phong cách Navy SEAL và bơi lạnh thấu xương ở vùng biển Bắc Cực.

Bệnh nhân tiểu đường không nên làm bất cứ gì trong 6 điều này đặc biệt là điều cuối cùng, nếu không sẽ hối hận suốt đời

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm và nếu không kiểm soát tốt nó sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về sau.

TIN MỚI NHẤT