2 cách giảm cân nhanh mà an toàn trong 1 tháng

Sức khỏe 31/10/2017 13:28

Không cần tốn quá nhiều thời gian công sức trong 1 tháng bạn vẫn có thể giảm cân.

Cách 1

2 cách giảm cân nhanh mà an toàn trong 1 tháng - Ảnh 1
Theo dõi cân nặng hàng ngày

Theo dõi giảm cân hàng ngày

Theo dõi số đo vòng eo của bạn mỗi ngày và hãy tự cân mỗi tuần để bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm béo bụng.

Quản lý căng thẳng

Stress là căn nguyên gây ra béo bụng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì khi tâm trạng lo lắng sẽ sản sinh ra hormone gọi là cortisol làm tăng mỡ thừa tích tụ ở vòng bụng. Bằng cách tạo cho mình một thói quen ăn uống cũng như nghỉ ngơi hợp lý...

Cắt giảm calo

Các bài tập giảm béo bụng nhanh như lắc vòng 10 phút mỗi ngày, nhảy dây 30 phút mỗi ngày, tập aerobic tuần 3 buổi. Bạn sẽ đốt cháy ít nhất 500 - 600 calo mỗi lần, đây là chiến lược đốt cháy béo bụng hiệu quả nhất.

Chườm muối hột để giảm mỡ vùng bụng

Cách thực hiện: Rang nóng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Uống cà phê sau bữa sáng

2 cách giảm cân nhanh mà an toàn trong 1 tháng - Ảnh 2
Cà phê đen tốt nhất cho mục đích giảm cân

Cà phê đen tốt nhất cho mục đích giảm cân: 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.

Cách 2

Uống nước chanh và mật ong mỗi ngày

2 cách giảm cân nhanh mà an toàn trong 1 tháng - Ảnh 3
Uống hỗn hợp chanh và mật ong là cách giảm cân hiệu quả nhất

Uống hỗn hợp chanh và mật ong là cách giảm cân hiệu quả nhất lại an toàn . Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, làm sạch ruột và chống tích nước trong cơ thể. Để phát huy tác dụng giảm cân, bạn nên uống nước chanh pha chút mật ong trước khi ăn sáng 30 phút và nên dùng nước ấm để pha sẽ cho kết quả tốt hơn.

Chia nhỏ bữa ăn

Thay vì ngày ăn 3 bữa hoặc ngày ăn 1 bữa, chia nhỏ bữa ăn thành 5 hoặc 6 bữa và giảm khẩu phần ăn. Nghiên cứu cho rằng với chia nhỏ bữa ăn sẽ giải phóng ít insulin, mà giữ lượng đường trong máu ổn định và giúp kiểm soát cơn đói hơn. Và chia nhỏ bữa ăn giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể và ít có cảm giác thèm ăn và tránh được tình trạng ăn nhiều.

Ăn táo trước mỗi bữa ăn

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh trong 1 tháng hãy ăn một quả táo trước mỗi bữa ăn. Sau 20 phút, bạn nhận ra rằng bạn không còn cảm thấy đói nhiều như trước đó.

Ăn nhiều thực phẩm tự nhiên

Rau củ hoa quả sẽ giúp bạn giảm cân tự nhiên và an toàn mà còn có tác dụng cho sức khỏe của bạn. Chúng bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng giúp loại bỏ chất béo và giảm cân hiệu quả.

Đi bộ 45 phút mỗi ngày

Theo nghiên cứu Đại học Duke phát hiện ra rằng trong khi 30 phút đi bộ mỗi ngày là đủ để ngăn ngừa tăng cân ở những người tương đối ít vận động nhất, tập thể dục quá 30 phút kết quả về trọng lượng và mất chất béo. Đốt cháy thêm 300 calo mỗi ngày với 45 phút đi bộ có thể giúp bạn giảm cân nhanh.

Có 2 cách uống trà hoa dâm bụt để giảm huyết áp, chống viêm trong cơ thể và giảm cân rất tốt

Ít ai biết rằng, hoa dâm bụt còn có thể dùng để pha thành trà thơm ngon, có lợi cho sức khỏe. Trà hoa dâm bụt (trà Hibiscus) có thể được pha chế từ cả hoa và lá.

TIN MỚI NHẤT