Những lợi ích khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu tại nhà

Sống khỏe 05/06/2022 22:27

Vào thế kỷ 17, Paris đã nổi tiếng với nhiều thứ và được đánh giá cao nhất là nước hoa. Lý do cho sự phong phú của nước hoa là vì một lý do hoàn toàn độc hại hơn. Paris có rất nhiều ngành công nghiệp và việc thiếu cơ sở hạ tầng đồng nghĩa với việc nước thải và chất thải không đi quá xa so với nơi sản xuất. Kết quả là mùi hôi thối khiến các tầng lớp thượng lưu phải ngửi nước hoa qua khăn tay để không khí dễ thở hơn.

Vào thế kỷ 17, Paris đã nổi tiếng với nhiều thứ và được đánh giá cao nhất là nước hoa. Lý do cho sự phong phú của nước hoa là vì một lý do hoàn toàn độc hại hơn. Paris có rất nhiều ngành công nghiệp và việc thiếu cơ sở hạ tầng đồng nghĩa với việc nước thải và chất thải không đi quá xa so với nơi sản xuất. Kết quả là mùi hôi thối khiến các tầng lớp thượng lưu phải ngửi nước hoa qua khăn tay để không khí dễ thở hơn. Trong thời hiện đại, chúng ta đã học được những cách sống lành mạnh hơn và mỗi ngày chúng ta đều tìm ra những giải pháp mới để biến ngôi nhà của chúng ta trở thành một nơi an toàn hơn cho bản thân và gia đình. Máy xông tinh dầu là một trong những phát minh này.

Những lợi ích khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu tại nhà - Ảnh 1
Những lợi ích khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu tại nhà

Các loại máy khuếch tán tinh dầu có sẵn

Máy khuếch tán tinh dầu được thiết kế đặc biệt đó là dùng tinh dầu để phân tán chúng vào không khí để cơ thể hít vào và hấp thụ. Bốn loại máy cơ bản hiện có trên thế giới bao gồm; Máy khuếch tán siêu âm - sử dụng sóng âm thanh siêu âm để tách tinh dầu thành các vi hạt và trong hơi nước, tinh dầu được giải phóng vào không khí, Máy khuếch tán tinh dầu bằng nhiệt hoạt động khuếch tán tinh dầu vào không khí dựa trên nguyên lý sử dụng nhiệt độ làm bay hơi dầu vào không khí, Máy phun sương hoạt động theo phương pháp sử dụng vận tốc cao để phá vỡ tinh dầu thành các hạt siêu nhỏ. Từ đó, kết hợp luồng áp suất không khí để đẩy tinh dầu vào không khí, và sau đó thiết bị đơn giản nhất sẽ là Máy khuếch tán bay hơi sử dụng sự di chuyển của luồng không khí để lan tỏa mùi hương tinh dầu. Quạt thổi không khí qua bộ lọc như miếng đệm bông có tẩm tinh dầu và thổi vào không khí xung quanh.

Lợi ích sức khỏe là gì

Sự đa dạng của các loại tinh dầu trên thị trường đã phát triển rộng rãi kể từ thế kỷ thứ mười bảy và cộng với tất cả những năm kinh nghiệm thu thập được của các nhà chế tạo nước hoa trên thế giới, giờ đây chúng ta đã có khoa học y tế để giúp khám phá ra những đặc tính kỳ diệu của các loài thực vật và khoáng chất có chứa hương thơm tuyệt vời mà chúng ta đã yêu thích và trân trọng. Các lợi ích như thông mũi mà dầu Bạch đàn cung cấp hoặc chất khử trùng không khí của dầu Cây chè. Danh sách các lợi ích sức khỏe của tinh dầu rất phong phú và chắc chắn sẽ tăng lên khi chúng ta tìm hiểu thêm về những lợi ích sức khỏe tiềm ẩn của thế giới xung quanh chúng ta.

Tại sao bạn nên sở hữu chúng 

Trong khi chúng ta có thể không phải vật lộn với mùi nước thải độc hại như thế kỷ 17, chúng ta có một cuộc chiến khác để giành lấy bầu không khí trong lành dễ chịu. Đặc tính trị liệu của tinh dầu không phải là điều mới mẻ đối với chúng ta và liệu pháp hương thơm là thứ mà chúng ta đều có thể rút ra những lợi ích tuyệt vời, cho dù chỉ để thư giãn sau một ngày dài làm việc hay để xoa dịu những cơ đau nhức sau một buổi tập luyện nghiêm túc. Và trong khi máy làm ẩm không khí, ở những vùng có khí hậu khô, là một phát minh rất cần thiết và tuyệt vời, thì máy xông tinh dầu - tùy thuộc vào kiểu máy bạn đã chọn - cũng có điểm cộng tuyệt vời là máy tạo ẩm, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua cả hai.

Những lợi ích khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu tại nhà - Ảnh 2
Tại sao bạn nên sở hữu chúng

Sở hữu một chú chó sẽ kéo dài và cải thiện cuộc sống của bạn

Chúng ta đã nghe rất nhiều lần rằng chó là người bạn tốt nhất của con người, và tất nhiên, điều đó đã được chứng minh là đúng trong rất nhiều trường hợp. Đối với những người nuôi chó, họ sẽ cho bạn biết về sự khác biệt đáng kể trong cuộc sống của họ kể từ khi họ có chúng.

TIN MỚI NHẤT