Cô gái co giật sau khi hút mỡ, bơm ngực tại thẩm mỹ viện

Sống khỏe 04/10/2019 05:38

Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) vừa tiếp nhận nữ bệnh nhân 28 tuổi trong tình trạng ngất xỉu, co giật sau khi hút mỡ để nâng ngực tại một thẩm mỹ viện ở đường Kim Ngưu, Hà Nội.

Sau khi xem quảng cáo trên mạng xã hội về nâng ngực bằng mỡ tự thân không đụng dao kéo với nhiều hình ảnh đẹp tại một thẩm mỹ viện ở đường Kim Ngưu, Hà Nội, cô gái 28 tuổi quyết định lựa chọn cơ sở này để làm đẹp. Tại đây, cô được tư vấn hút mỡ ở bụng, cánh tay để lấy mỡ tự thân cấy nâng vòng một với chi phí 22 triệu đồng. 

Cô gái co giật sau khi hút mỡ, bơm ngực tại thẩm mỹ viện - Ảnh 1

Nữ bệnh nhân đang được theo dõi tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Ảnh: HV.

Ngày 1/10, sau gần 5 giờ (từ 13-17h) thực hiện các thủ thuật hút mỡ, ly tâm lọc mỡ và tiêm mỡ tự thân vào hai ngực, nữ bệnh nhân mệt dần và ngất xỉu. Sau hai lần ngất đi rồi tỉnh lại, cô vẫn được giữ lại tầng 5 của thẩm mỹ viện để hồi sức. Lần thứ 3 xuất hiện co giật và ngất xỉu, do không có bác sĩ trực, nhân viên thẩm mỹ viện mới vội vàng đưa chị đến cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn lúc 1h sáng ngày 2/10.

Tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh nhân được nhận định có dấu hiệu ngộ độc thuốc tê, rối loạn tuần hoàn não. Hiện, bệnh nhân đã tỉnh táo nhưng được chỉ định tiếp tục theo dõi.

Một tuần trước, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Thanh Nhàn, cũng tiếp nhận một nữ bệnh nhân trong tình trạng tương tự sau khi hút mỡ bụng, mỡ bắp tay, phẫu thuật cắt mỡ, da thừa vùng bụng. Bệnh nhân may mắn được cấp cứu kịp thời. Cả hai bệnh nhân này thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực tại cùng một thẩm mỹ viện.

Giấu gia đình đi nâng ngực, người mẹ trẻ chết tức tưởi trên bàn mổ, bỏ lại hai con nhỏ bơ vơ

Với mong muốn trở nên xinh đẹp hơn, người phụ nữ đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu vòng 1. Không may, chị đã tử vong trên bàn mổ.

TIN MỚI NHẤT