Chỉ uống nước này buổi tối eo tự nhỏ lại cực nhanh mỡ thừa hết để diện đồ đẹp đi chơi tết âm 2018

Sống khỏe 31/01/2018 05:30

Chỉ uống nước này buổi tối eo tự nhỏ lại cực nhanh mỡ thừa hết để diện đồ đẹp đi chơi tết âm 2018 ai muốn dáng chuẩn cần áp dụng ngay.

Để giảm cân vào buổi tối được hiệu quả bạn cần phải làm gì và ăn gì ? Hãy cùng tham khảo bài viết cách giảm cân vào buổi tối dưới đây để luôn có được thân hình thon gọn nhé!

Giảm mỡ bụng nhanh nhất với nước chanh pha loãng

Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Công thức nước uống này vô cùng đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh và 2 lit nước lọc là bạn đã có ngay thứ đồ uống thần kỳ giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

Để giảm cân hiệu quả, hãy kết hợp việc uống nước chanh hàng ngày với chế độ ăn nghiêm khắc ít chất béo, nhiều rau củ quả.Chỉ uống nước này buổi tối eo tự nhỏ lại cực nhanh mỡ thừa hết để diện đồ đẹp đi chơi tết âm 2018 - Ảnh 1

Bạn cũng có thể thêm 1 chút muối để tăng thêm hương vị cho món nước thần kỳ này, tuy nhiên không nên cho thêm đường vì chất ngọt sẽ là mất đi tính năng giúp giảm cân hiệu quả của chanh.

Nước cam

Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ….

Đu đủ

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C.Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

Trà xanh

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition, những người tham gia uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm được ít nhất 2,7 kg. Các nhà khoa học cho rằng sự kết hợp của chất chống oxy hóa catechin và caffeine trong trà xanh giúp tăng sự trao đổi chất và tốc độ giảm cân.Chỉ uống nước này buổi tối eo tự nhỏ lại cực nhanh mỡ thừa hết để diện đồ đẹp đi chơi tết âm 2018 - Ảnh 2

Giảm mỡ bụng siêu nhanh với nước chanh và trà xanh

Chanh và trà xanh đều là những nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Sự kết hợp giữa trà xanh và chanh sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Cách pha chế thứ nước uống này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đun nước trà xanh và cho thêm vài giọt chanh tươi pha đều là đã có thể dùng ngay và luôn để giảm cân được rồi đấy.

Đừng lạm dụng kính áp tròng nữa nếu bạn không muốn mắc phải căn bệnh đáng sợ mà ca sĩ Hương Tràm đang phải gánh chịu

Nữ ca sĩ Hương Tràm bất ngờ tiết lộ chuyện cô đang bị viêm giác mạc sâu, có thể ảnh hưởng tới thị lực và để lại sẹo do sử dụng kính áp tròng quá nhiều.

TIN MỚI NHẤT