Yêu cầu khắt khe của sao Việt khi tuyển bảo mẫu: Tuyệt đối sạch sẽ, phải ít chuyện

Sao Việt 09/08/2022 00:35

Cũng như nhiều người khác, sao Việt phải tuyển bão mẫu cho con khi trở lại công việc và vì tính chất đặc biệt, yêu cầu về bảo mẫu cũng khắt khe hơn bình thường.

Với công việc và lịch trình bận rộn của mình, các sao Việt không thể chu toàn cả sự nghiệp lẫn giáo dục con cái. Chính vì vậy mà họ lựa chọn thuê các bảo mẫu, người sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc dạy bảo, chăm sóc các cậu ấm, cô chiêu.

Vì tính chất đặc biệt là người nổi tiếng, vì vậy những yêu cầu khi tuyển bảo mẫu của sao Việt cũng khác người.

Bảo mẫu nhà ca sĩ Di Băng: Lương 80 triệu, có khả năng dạy ngoại ngữ

Không chỉ giỏi giang, xinh đẹp, Di Băng còn được nhiều người hâm mộ bởi gia đình siêu giàu có, sở hữu hàng loạt bất động sản và siêu xe. 3 cô con gái của nữ ca sĩ cũng được cưng chiều, sống trong nhung lụa, được cha mẹ đầu tư từ học hành, đồ hiệu... xịn sò. 

Yêu cầu khắt khe của sao Việt khi tuyển bảo mẫu: Tuyệt đối sạch sẽ, phải ít chuyện - Ảnh 1

Đặc biệt, nếu với gia đình bình thường chỉ có 1 bảo mẫu thì Di Băng "chơi lớn" khi thuê đến 3 bảo mẫu riêng cho 3 cô con gái của mình.

Được biết, số tiền chi trả cho 3 bảo mẫu lên tới 100 triệu/ tháng. Các bảo mẫu này chịu trách nhiệm chăm sóc và ở bên các bé, riêng con gái đầu có bảo mẫu biết nhiều thứ tiếng, có khả năng dạy học ngoại ngữ và làm thêm việc nên lương hậu hĩnh hơn.

Yêu cầu khắt khe của sao Việt khi tuyển bảo mẫu: Tuyệt đối sạch sẽ, phải ít chuyện - Ảnh 2

Chia sẻ về việc tuyển bảo mẫu với giá đắt đỏ, ông xã Di Băng thẳng thắn: "Bảo mẫu cũng như một thành viên trong gia đình, không phân biệt. Anh chị và tụi nhỏ hưởng gì thì bảo mẫu hưởng y chang". Chính điều này khiến nhiều người dành lời khen cho tính cách tốt bụng và yêu thương mọi người của gia đình ca sĩ nổi tiếng.

Bảo Thy: Yêu cầu có bề dày kinh nghiệm, từng học điều dưỡng, thêm 8 điều khoản khắt khe

Từ sau khi sinh quý tử, cuộc sống của mẹ bỉm Bảo Thy đã hoàn toàn thay đổi. Cô tạm dừng toàn bộ sự nghiệp để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ, đặc biệt là khi con trai còn rất nhỏ.

Yêu cầu khắt khe của sao Việt khi tuyển bảo mẫu: Tuyệt đối sạch sẽ, phải ít chuyện - Ảnh 3

Nổi tiếng là một bà mẹ cầu toàn và chăm chút kĩ lưỡng cho con trai nên những yêu cầu Bảo Thy đưa ra cũng rất khắt khe và tỉ mỉ, một số điều khoản khiến không ít dân mạng cảm thấy choáng váng vì độ khó.

“YÊU THƯƠNG BÉ và ĐÃ CÓ BỀ DÀY KINH NGHIỆM (không nhận các case chỉ chăm con, cháu trong gia đình ạ vì Thy cần người chuyên nghiệp 100%).

- Nếu đã từng học và làm việc qua các lớp điều dưỡng, hộ lý khoa NHI thì càng tốt.

- Chăm bé hiện đại, khoa học.

- Đảm bảo sức khỏe tốt. Không say xe và máy bay vì gia đình Thy đi du lịch nhiều.

- Sạch sẽ tuyệt đối.

- Không vướng bận gia đình, tinh thần thoải mái tập trung cho công việc.

- Biết nấu ăn để chuẩn bị nấu ăn dặm cho bé…”

Yêu cầu khắt khe của sao Việt khi tuyển bảo mẫu: Tuyệt đối sạch sẽ, phải ít chuyện - Ảnh 4

Hồ Ngọc Hà: Ít chuyện

Vừa mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ra tiêu chí tuyển bảo mẫu cho cặp song sinh của mình.

Trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải thông tin tìm người giúp việc, hỗ trợ chăm sóc Lisa - Leon: "Có mẹ nào biết ai dọn nhà sạch sẽ, giặt quần áo, siêng năng giới thiệu với Hà nha. Chủ yếu phục vụ anh On, chị Sa, ngày thay 4,5 bộ quần áo, ăn 4,5 bữa. Đuối".

Sau đó, nữ ca sĩ khẳng định thêm: "Hôm nọ Hà đăng việc tìm người phụ giúp là thiệt mọi người nhé. Tầm 50 - 60 tuổi, lau dọn nhà cửa, giặt quần áo mỗi ngày (có thể ở lại nếu ít chuyện).

Yêu cầu khắt khe của sao Việt khi tuyển bảo mẫu: Tuyệt đối sạch sẽ, phải ít chuyện - Ảnh 5

Mọi người giới thiệu thật nha, chứ ai cũng đăng ký xong chỉ để nhìn Lisa - Leon là sao", Hồ Ngọc Hà "dở khóc dở cười".

Có thể thấy, yêu cầu của Hồ Ngọc Hà đối với bảo mẫu dành cho các con của mình chủ yếu là ăn và mặc. Thông tin cũng tiết lộ sinh hoạt của các bé hàng ngày là ăn 4,5 bữa và theo đó cũng cần thay đến 4,5 bộ quần áo.

Đây có lẽ là tiêu chí dễ chịu nhất của một bà mẹ đối với người bảo mẫu của con mình.

Vũ Cát Tường không kiềm được nước mắt khi bản thân chưa đủ can đảm để công khai đồng tính với ba ruột

Sau khi chính thức "come out" trước tuổi 30 và được khán giả dành nhiều sự quan tâm, ủng hộ. Giọng ca Vết mưa khiến khán giả xúc động khi giàn giụa nước mắt chia sẻ rằng chưa đủ can đảm chia sẻ nỗi niềm của mình với ba ruột.

TIN MỚI NHẤT