Lộ diện Trang phục dân tộc của Đoàn Hồng Trang tại Miss Global 2022, khán giả phấn khích vì quá ấn tượng.

Sao Việt 05/06/2022 20:28

Vừa qua, đại diện Việt Nam tại Miss Global 2022 - Đoàn Hồng Trang đã chính thức công bố trang phục dân tộc ấn tượng, ý nghĩa mà cô mang đến cuộc thi năm nay.

Rạng sáng 31/5/2022 vừa qua, Hoa khôi miền Trung 2016 Đoàn Hồng Trang đã lên đường sang Bali, Indonesia tham dự cuộc thi Miss Global International 2022. Tại đây, cô nàng được người hâm mộ đánh giá cao và có khả năng lọt top 10 trong cuộc thi năm nay.

Trước giờ diễn ra hoạt động chụp ảnh trang phục dân tộc của Miss Global International 2022, đại diện Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ về trang phục dân tộc ấn tượng, ý nghĩa của mình. Được biết, Bộ trang phục dân tộc của  Đoàn Hồng Trang có tên là “Hợp sắc liên toả” do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện. Ngoài màu sắc rực rỡ cùng họa tiết bất mắt, bộ trang phục của người đẹp còn  mang đậm dấu ấn văn hóa của các dân tộc vùng cao phía Bắc. 

Lộ diện Trang phục dân tộc của Đoàn Hồng Trang tại Miss Global 2022, khán giả phấn khích vì quá ấn tượng. - Ảnh 1
"Hợp sắc liên tỏa" được người hâm mộ khen ngợi bởi sự ấn tượng và ý nghĩa (FBNV)

NTK Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ, “Hợp sắc liên toả” lấy ý tưởng dựa trên màu sắc, hoạ tiết và nền văn hoá đa dạng của các dân tộc anh em tại Việt Nam, có điểm nhấn nổi bật là trang phục người H'Mông kết hợp tinh tế, nhuần nhuyễn với hình ảnh duyên dáng của tà áo dài truyền thống. Bên cạnh đó, bộ trang phục có sắc đỏ lộng lẫy, phần cầu vai ấn tượng mang đến một sự kiêu sa và vô cùng uy quyền của người phụ nữ Việt Nam. 

Lộ diện Trang phục dân tộc của Đoàn Hồng Trang tại Miss Global 2022, khán giả phấn khích vì quá ấn tượng. - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp của Đoàn Hồng Trang được đánh giá cao tại cuộc thi (FBNV)

Trang phục được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường may, từng đường đính kết công phu do các nghệ nhân đính kết thực hiện trong nhiều giờ với hàng nghìn viên đá pha lê làm nổi bật lên giá trị bản sắc văn hoá, con người của các dân tộc Việt Nam mà Đoàn Hồng Trang muốn giới thiệu đến với bạn bè quốc tế. 

Lộ diện Trang phục dân tộc của Đoàn Hồng Trang tại Miss Global 2022, khán giả phấn khích vì quá ấn tượng. - Ảnh 3
Lộ diện Trang phục dân tộc của Đoàn Hồng Trang tại Miss Global 2022, khán giả phấn khích vì quá ấn tượng. - Ảnh 4
Bộ trang phục được NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện tỉ mỉ và kỳ công (FBNV)

Phần tà xoè rộng với những đường hoạ tiết đặc sắc, uốn lượn gợi tả lên vẻ đẹp của  núi non hùng vĩ, điều này không chỉ giúp cảm nhận rõ một phần vẻ đẹp của vùng cao Việt Nam mà theo NTK Nguyễn Minh Tuấn, nó còn ngụ ý cho sự bảo bọc, chở che của thiên nhiên tươi đẹp đối với người Việt, biểu đạt cho sự gắn kết, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau giữa các dân tộc. 

Lộ diện Trang phục dân tộc của Đoàn Hồng Trang tại Miss Global 2022, khán giả phấn khích vì quá ấn tượng. - Ảnh 5
Được biết, cô nàng đã đầu tư cùng ekip đến Sapa chụp ảnh cho trang phục dân tộc (FBNV)

Khi diện trang phục này, Đoàn Hồng Trang chia sẻ, cô rất tự hào khi được đem trang phục này đến với đấu trường nhan sắc lớn - Miss Global International 2022. Như đã từng nói, lần này đến với Miss Global International 2022, Đoàn Hồng Trang không chỉ có nhiệm vụ nỗ lực giành chiến thắng mà cô còn tự nhận lấy một sứ mệnh đóng góp sức nhỏ của mình vào việc quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam.

Được biết, chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào 11/6/2022 tại Bali, Indonesia. 

Ngắm nhìn các National Costumes - Trang phục dân tộc của các Hoa hậu chuyển giới Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế

National Costumes - Trang phục dân tộc là một trong những phần thi được mong chờ nhất tại các cuộc thi sắc đẹp. Tại đây các đại diện ở mỗi quốc gia sẽ thể hiện và giới thiệu về văn hóa truyền thống của đất nước mình. Ngoài ra, các trang phục của các người còn truyền tải những thông điệp nhân văn, tích cực đến cộng đồng.

TIN MỚI NHẤT