Chớm hè, mỹ nhân Việt liên tục khoe body 'hồ lô' mướt mắt

Sao Việt 21/03/2021 18:52

Hồ Ngọc Hà, Huyền Baby, Lương Thuỳ Linh, Hoàng Thuỳ… khoe dáng “hồ lô” bắt mắt khiến nhiều người ghen tỵ.

Mùa hè sắp đến, nhiều mỹ nhân Việt đã tự thưởng cho mình những chuyến du lịch sang chảnh để “lên dây cót” cho một mùa giải trí mới. Trong suốt chuyến đi, Hồ Ngọc Hà, Huyền Baby, Lương Thuỳ Linh, Hoàng Thuỳ… không quên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, khoe dáng “hồ lô” đáng mơ ước.

Chớm hè, mỹ nhân Việt liên tục khoe body 'hồ lô' mướt mắt - Ảnh 1
Sau khi kết hôn, Tóc Tiên vẫn thường xuyên khiến khán giả xôn xao vì những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ. 
Chớm hè, mỹ nhân Việt liên tục khoe body 'hồ lô' mướt mắt - Ảnh 2
Mới đây, Huyền Baby khoe hình ảnh bán nude hết sức nóng bỏng trên Facebook cá nhân, thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác.
 
Chớm hè, mỹ nhân Việt liên tục khoe body 'hồ lô' mướt mắt - Ảnh 3
Từ ngày Huyền Baby bước ra tự thân xây dựng sự nghiệp kinh doanh, phong cách của cô ngày một gợi cảm hơn trước. Cô không ngại ngần diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng chuẩn.
 
Chớm hè, mỹ nhân Việt liên tục khoe body 'hồ lô' mướt mắt - Ảnh 4
Thuỷ Tiên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của mình trong chuyến nghỉ dưỡng. Thuỷ Tiên hài hước chia sẻ: Không thể tin được, đây là những bức hình của người yêu mình chụp. Mình không biết đây là mơ hay thật luôn đó. Gia đình đã bớt lục đục vì chuyện chụp ảnh rồi, mình đã không còn muốn đánh anh ấy mỗi khi nhận ảnh nữa.
 
Chớm hè, mỹ nhân Việt liên tục khoe body 'hồ lô' mướt mắt - Ảnh 5
Trên trang cá nhân, Lương Thùy Linh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Hoa hậu sinh năm 2000 diện thiết kế bikini màu xanh, khoe vóc dáng thon gọn trước ống kính. Cô còn kết hợp với phụ kiện kính mát, tự tin tạo dáng nhằm khoe trọn đôi chân dài 1,22m cùng sắc vóc gợi cảm của mình.
 
Chớm hè, mỹ nhân Việt liên tục khoe body 'hồ lô' mướt mắt - Ảnh 6
Loạt hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với khoảng hơn 6.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho vóc dáng nuột nà, gợi cảm của người đẹp quê Cao Bằng. 
 
Chớm hè, mỹ nhân Việt liên tục khoe body 'hồ lô' mướt mắt - Ảnh 7

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến du lịch riêng tại khu nghỉ dưỡng được đánh giá là đắt đỏ nhất Việt Nam. Trong chuyến đi này không có sự xuất hiện của Kim Lý hay hai nhóc tì sinh đôi mà chỉ có Hồ Ngọc Hà và một vài người bạn thân thiết. 

Chớm hè, mỹ nhân Việt liên tục khoe body 'hồ lô' mướt mắt - Ảnh 8
Trong ảnh, nữ ca sĩ khoe khéo vòng một sexy, căng đầy. Nhiều khán giả dành lời khen cho vóc dáng gợi cảm của 'bà mẹ ba con' chỉ sau vài tháng sinh nở.
 
Chớm hè, mỹ nhân Việt liên tục khoe body 'hồ lô' mướt mắt - Ảnh 9
Mới đây, á hậu Hoàng Thùy chia sẻ những khoảnh khắc ngắm hoàng hôn trên trang cá nhân. Outfit 'chói chang' cùng đường nét gợi cảm của chân dài khiến fan không khỏi trầm trồ.

Hậu ồn ào hẹn hò, Mỹ Tâm lần đầu xuất hiện cùng Mai Tài Phến nhưng quyết không chụp ảnh chung

Sau những ồn ào liên quan đến chuyện hẹn hò, nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần đầu xuất hiện cùng nhau trong một buổi tụ họp bạn bè.

TIN MỚI NHẤT