Biến căng: Động thái đầu tiên của Ngọc Trinh sau khi Nathan Lee mỉa mai trực diện ‘thấy rất ghê rợn khi tên mình đặt cạnh cái tên đó’

Sao Việt 14/04/2021 18:31

Ngày hôm nay, Vbiz lại được phen dậy sóng khi drama giữa Nathan Lee và nữ hoàng nội y Ngọc Trinh một lần nữa lại bùng nổ.

Cụ thể, sáng nay trên trang Facebook cá nhân, Nathan Lee đã tuyên bố: “Mong báo chí không nhc đến tên nhân vt kia trong nhng bài viết v mình na nhé!”.

Đặc biệt, nam ca sĩ còn dùng những từ ngữ khá gay gắt trong bài đăng: Mình thy rt ghê rn khi tên mình b đặt cnh cái tên đó! Mình không có thói quen đá xoáy, mình luôn đạp thng vào mt!”

Ngoài ra, bên dưới bài đăng, Nathan Lee cũng không quên gắn hashtag “đẳng cấp khác”.

ngoc trinh 1
Bài đăng của Nathan Lee trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV
ngoc trinh 2
Phần trả lời bình luận của Nathan Lee với người hâm mộ. Anh thẳng thừng trả lời 'không ghét! Không quan tâm!'

Trước bài đăng có phần mỉa mai và khá gay gắt của Nathan Lee, “nữ hoàng nội y” chỉ thả câu caption nghe đồn tâm sinh tướng. Do này tâm không bướng nên tướng trông cũng du hin” và đi kèm với đó là hình ảnh cô nàng thả dáng bên vườn hoa màu tím vô cùng trẻ trung và ngọt ngào.

ngoc trinh 3
Trước bài đăng có phần mỉa mai và khá gay gắt của Nathan Lee, 'nữ hoàng nội y' chỉ nhẹ nhàng thả chiếc ảnh ngọt ngào trong vườn hoa - Ảnh: FBNV

 

ngoc trinh 5
Nhan sắc ngọt ngào của 'nữ hoàng nội y' - FBNV

Có thể thấy, dù bị chỉ trích và nói cạnh khóe rất khó nghe, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn ‘bình chân như vại’, dùng tâm thế nhẹ nhàng, dửng dưng đối diện.

ngoc trinh 6
Nathan Lee hiện đang rất bận rộn cho một đêm tiệc cực kỳ đẳng cấp mà anh là người đứng ra tổ chức - Ảnh: FBNV

Trước đó, mâu thuẫn của Nathan Lee và Ngọc Trinh xuất phát từ việc nam ca sĩ "bóng gió" Ngọc Trinh dàn dựng vụ trộm đồng hồ tiền tỷ. Sau khi Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy" thì Nathan Lee lại tiếp tục tố cô vô ơn với mình. Và như thế, drama giữa hai nhân vật hot nhất nhì Vbiz vẫn chưa có hồi kết.

Phạm Hương đăng ảnh con trai, người đàn ông lạ xuất hiện trong khung ảnh gây chú ý

Tuy đã rời xa showbiz và sang Mỹ định cư, Phạm Hương vẫn là cái tên được nhiều cư dân mạng Việt quan tâm.

TIN MỚI NHẤT